Sắc màu Cuộc Sống

Cris Phan tung Vlog đám cưới siêu hot, khoe giọng hát ngọt ngào cùng cô dâu Mai Quỳnh Anh

Linh Chi
Chia sẻ

Cris Phan tung vlog ghi lại toàn cảnh đám cưới vô cùng tình cảm và ngọt ngào với cô dâu Mai Quỳnh Anh khi cặp đôi cùng thể hiện bài hát "Yêu Rồi" (Tino).

Dường như không để những người hâm mộ chờ đợi lâu, Cris Phan đã tung ngay vlog ghi lại toàn cảnh đám cưới với Mai Quỳnh Anh ngày hôm qua (23/6) trong không gian sang trọng, ấm cúng.

Cris Phan tung vlog đám cưới với cô dâu Mai Quỳnh Anh

Sau lễ cưới ở quê nhà Phú Yên, ngày 23/6, cặp đôi đã tổ chức tiệc cưới chính thức tại TP.HCM trong sự chúc phúc của gia đình hai bên cùng người thân, bạn bè. Đặc biệt, trong đám cưới của anh chàng còn xuất hiện dàn khách mời siêu hot: PewPew cùng bạn gái, Misthy,…

“Đây là bàn lễ tân trang trí bằng một màu vàng và bằng vàng luôn nhưng bằng vàng giả vì vàng thiệt thì không có tiền mua”, Cris Phan lầy lội chia sẻ trong vlog mới.

Anh chàng không quên giới thiệu về bà nội và tiết lộ: “Bà nội mình còn rất khỏe dù đã tám mươi mấy tuổi rồi nhưng tính cách của bà nội cũng rất là hài hước, rất là vui tính. Có l mặn là do di truyền”.

Trong vlog này cũng ghi lại cảnh Cris Phan cùng Mai Quỳnh Anh thể hiện ca khúc Yêu Rồi (Tino) vô cùng ngọt ngào và tình cảm khiến cả khách mời lẫn những người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Cris Phan và Mai Quỳnh Anh song ca bài hát “Yêu Rồi” cực ngọt ngào

Clip: Cris Phan cùng cô dâu Mai Quỳnh Anh thể hiện ca khúc “Yêu Rồi” cực ngọt ngào

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất