Sắc màu Cuộc Sống

Cô nàng số nhọ làm gì trong mắt mẹ chồng tương lai cũng sai, bạn trai thì tuyên bố lấy nhau vẫn ngủ với mẹ 3-4 buổi/tuần

Mina
Chia sẻ

Sau 1 tuần quen nhau, bạn trai đã dẫn cô về ra mắt. Nhưng sau lần đó, cô quyết định chia tay vì không chịu được gia đình nhà chồng.

Chuyện ra mắt nhà bạn trai/gái dường như đã không còn xa lạ. Nếu bạn cảm thấy chúng ta yêu đối phương đủ và muốn gắn bó chắc chắn bạn sẽ đưa đối phương về gặp gỡ gia đình. Thế nhưng đâu phải cứ đưa về là “gạo đã nấu thành cơm”, cặp đôi chắc chắn nên duyên vợ chồng. Có thể dựng thành cả drama phim về chuyện ra mắt và thành dâu/rể “hụt”, câu chuyện dưới đây là một minh chứng.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện thêm một câu chuyện với nội dung kể về chuyện ra mắt gia đình bạn trai. Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người bởi sự vô lý và “bám” mẹ như đỉa của bạn trai cô nàng.

Ảnh minh họa.

Anh chàng trong câu chuyện theo lời kể của cô bạn là người hiền lành, ngoại hình ưa nhìn và rất chiều bạn gái. Quen nhau được 1 tuần, anh dẫn cô về ra mắt. Gia đình chỉ có anh và mẹ. Hôm dẫn về, nhà anh bạn mới mua nhà nên chưa dọn dẹp gì. Trước đó, anh đã từng nói bóng gió với cô mẹ anh hơi khó tính.

Biết vậy nên ngày về cô vừa chào xong đã lao vào dọn hết từ tầng một lên tầng ba, từ phòng khách vào phòng bếp. Mẹ anh lớn tuổi nên không đi lên xuống dọn được. Mặc cho cô con dâu tương lai hì hục dọn dẹp, người mẹ thoải mái chỉ việc và coi chuyện này là điều hiển nhiên.

Đến ngày thứ 2, người mẹ cùng con trai đi chợ, cô ở nhà dọn dẹp một mình. Lúc này, cô có tìm quần áo bẩn để mang đi giặt. Không hiểu thế nào, trưa mẹ người yêu về nói mất chai dầu thơm (đã dùng gần hết) và đổ cho bạn gái con trai lấy. Đồng thời, bà mẹ trách giặt quần áo không hết. Người bạn trai thấy vậy ép người yêu mình xin lỗi. “Mình rất muốn đi khỏi nhà người yêu nhưng vì yêu nên quyết định ngồi xuống xin lỗi dù không làm sai”, cô nàng kể.

Ảnh minh họa.

Chưa kể, 2 ngày sau đó tất cả mọi việc làm trong nhà mà sai đều đổ lỗi cho cô nàng. Hơn nữa, khi lục tủ đồ cũ, cái nào không thích mẹ người yêu đều bảo cô mang về dùng. Điều đáng nói, anh chàng tuyên bố sau này cưới vợ rồi mẹ vẫn sẽ là nhất. Hai đứa đi bất cứ đâu cũng đem mẹ theo. Tháng làm ra 10 triệu sẽ đưa mẹ 5 triệu như vậy là còn ít. Một tuần, anh sẽ qua ngủ với mẹ 3-4 buổi tối, còn trưa 2 đứa ngủ phòng mẹ.

Sau ngày đó, lòng tự trọng của cô bị dẫm nát. Chưa kể việc bị đổ cho là ăn trộm lọ dầu thơm. “Ba ngày giúp dọn dẹp không khác gì osin còn bị trách ngược. Sau ngày đó, mình đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đi đến quyết định chia tay“, cô gái tâm sự.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng đồng ý với quyết định chia tay của cô nàng và trách anh chàng kia không biết phân biệt phải trái.

“Quen 1 tuần dẫn về, xong đúng lúc mua nhà mới nên cần osin dọn dẹp. Nói đúng ra là kiếm osin không lương chứ chẳng phải ra mắt gì cả. Bạn chịu được 3 ngày là siêu rồi đấy! Kể từ vụ chai nước hoa đã biết, mẹ anh kia không ưa bạn rồi. Đáng lẽ bạn phải chia tay rồi chứ?”, tài khoản V.N viết.

“Vợ khác osin ở chỗ là có tiếng nói trong gia đình và các thành viên tôn trọng nhau. Lúc yêu mà còn như vậy sau này sẽ như thế nào? Chia tay sớm khỏe người”, tài khoản N.N.T.L viết

Trong khi đó, một số tài khoản lại cảm thông với người mẹ bạn trai. “Thực ra mẹ chỉ sợ bạn cướp mất con trai mẹ thôi. Bạn đẻ cho mẹ đứa cháu thì mẹ chẳng đếm xỉa đến hai bạn nữa đâu. Nói chứ kiểu con mình nuôi mấy chục năm giờ yêu thương người khác thì phải thông cảm thôi, với một mình mẹ không có ba thì càng vậy. Đến bạn thân mình thân với người khác mình còn khó chịu mà”, tài khoản T.T viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất