Sắc màu Cuộc Sống

Cô nàng đăng đàn hỏi cách 'xử' bồ nhí của bố một cách êm thấm nhưng dân tình chỉ chú ý người hiến kế

An Nhiên
Chia sẻ

Cao kiến của người mẹ bỉm sữa "thô" nhưng "thấu tình đạt lý" nên đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Trong mắt con gái, bố là người đàn ông tuyệt vời nhất. Thậm chí nhiều người còn đặt tiêu chuẩn bạn đời của mình giống như “bản sao hoàn hảo” của bố. Tuy nhiên, đối với một số người hình tượng ấy bất ngờ sụp đổ khi gia đình xảy ra biến cố. Hạnh phúc bỗng nhiên vỡ vụn khi bố ngoại tình.

Người mẹ trẻ trong câu chuyện dưới đây đang đau khổ, thương xót và có cả căm giận bố của mình khi ông đạp đổ hạnh phúc gia đình vì một người con gái xa lạ khác.

Câu chuyện thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tài khoản V.T bức xúc kể: “Mẹ đẻ mình phát hiện bố có bồ nhí. Bố mình đã 54 tuổi và có cháu ngoại không hiểu sao lại đổ đốn như vậy? Bố mình đi Trung Quốc làm từ ngày còn trẻ nhưng đi rồi lương mẹ ở nhà vẫn giữ hết. Bố mẹ sống với nhau rất tình cảm.

Nhưng 1 năm trở lại đây, bố phải lòng bồ nhí ở trong vùng Nghệ An, Hà Tĩnh. Tiền lương tháng chục triệu ông rút ra hết rồi nói tiêu này tiêu nọ. Mẹ mình hiền không nói gì. Gần đây, ông ấy bắt đầu nhắn tin Zalo với đứa kia, thỉnh thoảng còn nhảy xe khách vào đó. Đồng thời tính cách ông thay đổi hẳn, thường xuyên gây sự với mẹ mình.

Mình rất muốn tìm được đứa kia nhưng lấy chồng xa nhà nên không điều tra ra được. Nghe mẹ gọi điện kể mà mình ức quá, hận không thể xé xác nó ra. Mình chưa từng nghĩ gia đình mình lại có ngày như thế này!”.

Con gái khổ sở vì bố ngoại tình mắng chửi mẹ. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hội chị em, bài viết nhanh chóng nhận được vô số phản hồi. Ai nấy đều mong muốn mẹ chủ thớt mau chóng thoát khỏi cảnh bị ông chồng phụ bạc khi đã về già.

“54 tuổi đã ăn thua gì, mấy ông còn cặp với đứa bằng nửa tuổi con mình ấy bạn à! Đàn ông trăng hoa không đợi tuổi đâu. Họ phản bội vợ con trắng trợn mà vẫn nghĩ mình tốt đẹp. Bạn và mẹ hãy bình tĩnh tìm hiểu rõ nguồn cơn để tìm ra phương án tối ưu nhất nhé”, tài khoản Y.X viết.

“Tuyệt đối không đánh ghen nếu không cuộc sống của bạn và gia đình sẽ vướng vào vòng lao lý. Bây giờ, bạn hãy xem mong muốn của mẹ như thế nào rồi tìm cách giải quyết hợp lý. Đừng vội vã, hấp tập mà làm liều!”, tài khoản P.T khuyên can.

Cao kiến nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người.

“Thật chứ các ông già rồi mà còn đổ đốn, già đầu vẫn bị mấy đứa trẻ ranh nó lừa. Các bà bây giờ tỉnh lắm, cháu nội cháu ngoại đầy đủ rồi mà chồng đi bồ nhí thì bỏ chồng luôn. Về già, các ông ý cần người chăm sóc chứ không chăm sóc được ai. Các bà sống 1 mình rảnh quá, đi nhảy đi hội hè du lịch cho bõ bao nhiêu năm vất vả. Còn các ông ý đến khi hết tiền gái nó bỏ thì cũng tàn thôi!”, tài khoản N.T.T.

Bình luận này, tuy hài hước nhưng lại hợp lý, vẹn mọi nẻo đường đến nỗi nhận được hơn 5k lượt like của cộng đồng người dùng mạng. Ai cũng bảo tốt nhất hãy để mẹ của chủ thớt quyết định mọi chuyện!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất