Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái quyết chia tay bạn trai vì liên tục bị chê da đen và quá béo so với người yêu cũ

Mina
Chia sẻ

Sau một thời gian yêu nhau, cô gái phát hiện chàng trai đã thay đổi khi liên tục chê bai mình đen và quá béo so với người cũ. Vì vậy, dù còn tình cảm, cô bạn vẫn quyết chia tay vì không thể chấp nhận được vóc dáng bị bạn trai mang ra so sánh.

Quãng thời gian gần đây, trên mạng xã hội không còn xuất hiện những bài viết kể về cuộc chia tay “đẫm nước mắt” như trong các bộ phim ngôn tình. Thay vào đó là những lý do chia tay “củ chuối” và lãng xẹt đến người trong cuộc còn không hiểu chuyện gì đã xảy ra như chia tay vì ngực quá to, nhà em nuôi chó, mặc quần ren….

Mới đây, một cô bạn khác cũng vừa đăng tải câu chuyện chia tay bạn trai vì bị đem ra so sánh diện mạo với người yêu cũ. Ngay sau đó, cư dân mạng đã tức giận chỉ trích anh chàng kia và hoàn toàn ủng hộ cô bạn chia tay.

Bài viết nhận được hàng nghìn bình luận ngay sau khi xuất hiện.

Mở đầu câu chuyện, cô bạn buồn rầu chia sẻ mình đã ra trường và đang đi làm tại 1 cơ quan nhà nước được gần 2 năm. Cách đây vài tháng, cô bạn có yêu một anh chàng. Theo nhận xét của cô bạn thì người này hiền, hiểu chuyện, thương và chiều mình hết mực. Đáng nói, cô bạn thẳng thắn thừa nhận bản thân có nhiều khuyết điểm như: da ngăm đen và nặng 60 kg. Đối với mọi người, cô là người dễ gần và ưa nhìn.

Lúc mới yêu, cô cho biết khá ngại với làn da của mình nên chỉ mặc áo thun với quần jeans, thậm chí đi chơi với người yêu cũng không dám diện quần ngắn và váy. Thấy vậy, anh chàng có bảo: “Có gì đâu mà em ngại, đen trắng như nào cũng được miễn sao chân thành”. Câu nói trên khiến cô bạn tin và yên tâm hơn.

Cho đến một ngày, anh người yêu cầm tay cô và cười sặc sụa vì tay cô đã đen gần bằng tay của mình. Nếu như những người con gái khác sẽ phật lòng nhưng cô bạn vẫn không để ý và cho qua. Thế nhưng từ đấy, mỗi lần đi chơi bạn trai lại chê cô đen và xuống sắc rằng “người yêu cũ anh trắng lắm”, “người yêu của bạn anh xinh lại trắng cũng không mập như em”.

Ảnh minh họa.

Mọi chuyện đã đi quá xa nên cô quyết định chia tay “suy nghĩ của anh thay đổi rồi, không tiếp tục được nữa thì dừng lại đi. Em không trắng bằng mấy cô người yêu cũ của anh đâu”. Thế là mối tình kết thúc. Điều đáng nói, anh bạn này quay lại với người yêu cũ ngay khi mối tình chóng vánh tan vỡ. Đặc biệt, một tháng sau khi chia tay, cô bạn lột xác hoàn toàn.

Ngay sau khi bài viết xuất hiện, chị em phụ nữ như “gãi đúng chỗ ngứa” rầm rộ lên tiếng bênh vực cô gái và chỉ trích nam thanh niên phụ tình.

“Các cụ cũng có câu “trong mắt người tình hóa Tây Thi” nhưng may mắn là bạn đã nhận ra hắn không thật lòng nên kết thúc sớm. Đừng để đàn ông chi phối suy nghĩ của mình, cứ đẹp và độc lập suy nghĩ bạn sẽ hạnh phúc”, tài khoản V.H viết.

“Bạn đừng tự ti mà không dám diện các trang phục mình thích. Bây giờ nhận ra giá trị của bản thân cũng chưa muộn, mong rằng bạn sẽ tìm được người tốt hơn”, tài khoản T.T.M động viên.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất