Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái bật khóc trước câu chuyện tình yêu trắc trở của chàng trai đã ly hôn

Mina
Chia sẻ

Tập 378 "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi cùng quê Tiền Giang đã quyết định cho nhau cơ hội. Thế nhưng trước đó, chàng trai đã khiến cô gái bật khóc và cả khán phòng xúc động với câu chuyện của mình.

Trong tập 378 “Bạn muốn hẹn hò”, Huỳnh Minh Thành (30 tuổi, nhân viên ngân hàng) và Nguyễn Dương Kim Cương (29 tuổi, hiện là thư ký tòa án) đã tạo ra tiếng cười cho khán giả bên cạnh những phút giây xúc động, đầy nước mắt. Cả hai đều là đồng hương Tiền Giang và có tính nhút nhát, e dè trước đám đông.

Kim Cương sinh ra trong gia đình có 6 chị em, trong đó 5 chị gái đã lập gia đình nên tới chương trình mong muốn tìm được người phù hợp để cha mẹ bớt lo lắng. Cô nàng gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, giọng nói hiền lành. Ngoài ra, cô tự nhận mình nhút nhát trước đám đông, đã nói là phải làm và cầu toàn. Khi hỏi về tiêu chuẩn bạn trai, cô cho biết mình không đòi hỏi ngoại hình chỉ cần là người hiền lành, vui vẻ, chịu khó, sống tình cảm và có chí tiến thủ.

Về phía Minh Thành, chàng trai có tính cách hiền lành, ít nói, nhút nhát trong giao tiếp và chuyện tình cảm. Khi nhắc đến mối tình cũ, Thành bỗng lặng xuống, ánh mắt buồn bã cùng giọng nói nghẹn ngào kể: “Mình đã từng quen một bạn gái, hai đứa cùng quê. Chúng mình rất thương nhau và quen nhau được 4 năm. Thời điểm đó, gia đình bạn gái có chị đang sinh sống tại nước ngoài. Ba mẹ cô gái cũng có dự định đi nước ngoài và muốn đưa cô gái đi theo. Do đó, gia đình cô gái ra sức ngăn cản cuộc tình này. Bọn mình tìm đủ mọi cách nhưng đều thất bại.

Rồi bạn gái muốn cùng mình bỏ trốn nhưng sau khi suy nghĩ kỹ thì mình quyết định không bỏ trốn mà đề nghị với bạn gái đi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, trước sức ép quá lớn từ phía gia đình, bạn ấy cuối cùng đã phải bỏ cuộc, chia tay mình, qua Mỹ định cư. Tụi mình đã ra tòa để ly hôn”.

Kim Cương xúc động trước chuyện tình trắc trở của Minh Thành.

Vừa lắng nghe chuyện tình trắc trở, không trọn vẹn của Minh Thành, Kim Cương vừa lấy tay lau nước mắt. Lo lắng Kim Cương khó lòng chấp nhận quá khứ của Minh Thành, MC Quyền Linh đã gặng hỏi, nữ thư ký tòa án khẳng định: “Em không quan tâm và không ngại gì hết, chỉ mong là có người yêu thương mình thật lòng, chịu khó, có ý chí cầu tiến và bản lĩnh”.

Sau đó, Minh Thành đã gửi lời đến mẹ Kim Cương: “Con chỉ có tấm lòng chân thành. Sau này nếu được, con sẽ dùng sự yêu thương, lòng chân thành săn sóc, chở che, san sẻ khi Cương có chuyện vui hay buồn. Con sẽ cùng Cương sát cánh vượt qua quãng đời”.

Hai bà mẹ hoàn toàn ủng hộ hai con cho nhau cơ hội hẹn hò.

Sự chân thành của anh chàng nhận được cảm tình từ hai mẹ con Kim Cương, cô nàng một lần nữa không kìm được nước mắt. Sau khi tấm rèm được kéo lên, cả hai đã nhấn nút đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò. Đặc biệt, hai mẹ của đôi trẻ bày tỏ sự ưng thuận và hy vọng hai con thành đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất