Sắc màu Cuộc Sống

Cô dâu Kiên Giang được trao 129 cây vàng làm của hồi môn: Chú rể là người ngoại quốc

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Đám cưới của cô dâu N. Linh (18 tuổi) và chú rể là người Đài Loan (Trung Quốc) dù không hoành tráng nhưng của hồi môn khiến không ít người ngưỡng mộ.

Hai ngày nay, thông tin cô dâu Kiên Giang được gia đình, bạn bè tặng 129 cây vàng (hơn 4,5 tỷ đồng) trong ngày cưới thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hầu hết mọi người đều xuýt xoa, ghen tị với cô dâu khi người thân, bạn bè nườm nượp lên sân khấu tặng vòng, lắc, khuyên tai, nhẫn đều bằng vàng. Nhiều người còn hài hước cho rằng, cô dâu có thể mở 1 tiệm kinh doanh vàng ngay khi đám cưới kết thúc. Bên cạnh đó, một số người hoài nghi về số vàng cô nàng nhận được trong ngày cưới có thực sự “khủng” như vậy?

Người thân nườm nượp lên trao vàng cho cô dâu.

Được biết, hình ảnh trên được ghi tại một đám cưới miền Tây, ở chợ 7 ngàn nhỏ, thuộc tỉnh Hậu Giang.

Xác nhận với Zing.vn, chị Minh Hương (chị họ cô dâu ở Kiên Giang) khẳng định cô dâu được trao 129 cây vàng ròng trong đám cưới tổ chức ngày 14/9 vừa qua là có thật. Cô dâu N. Linh (18 tuổi), và chú rể người Đài Loan, Trung Quốc được mẹ và họ hàng trao tặng vàng. Riêng ông nội Linh tuyên bố: “Cụ cho cô dâu trang sức về nhà chồng là 5 chục cây vàng 24k”.

Nói về gia đình cô dâu, chị Hương cho biết nhà Linh thuộc dạng khá giả. Đám cưới dù tổ chức không hoành tráng nhưng của hồi môn thì ai nhìn thấy cũng ngưỡng mộ.

Số vàng trên người cô dâu khiến dân tình quên ngắm cả nhan sắc.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip rất nhiều người thay nhau lên trao vàng cho cô dâu. Chú rể cũng hăng hái phụ giúp vợ của mình đeo những chiếc lắc vàng. Tuy nhiên càng về sau, chú rể dường như choáng nên đứng im chờ mọi người. Ngoài ra, ai tặng quà xong sẽ phải uống một ly rượu mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng cô dâu.

Ngoài ra, đây không phải lần đầu tiên số vàng cưới tặng cho cặp đôi tân lang tân nương trong ngày vui lên đến cả cân. Gần đây nhất là cặp đôi ở Long Thành (Đồng Nai) được tặng số vàng cưới lên tới 1 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất