Sắc màu Cuộc Sống

Clip cô dâu chú rể hôn nhau suốt 3 phút trước mặt quan khách hai họ khiến dân mạng tranh cãi

Mina
Chia sẻ

Trong đoạn clip ngắn, chú rể trao cho cô dâu nụ hôn dài tưởng như bất tận thậm chí còn nhấc bổng vợ của mình lên... hôn tiếp khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Ngày cưới luôn là một sự kiện trọng đại và đặc biệt với các cặp đôi. Đây không chỉ là ngày cả hai chính thức về chung một nhà và nhận lời chúc từ gia đình, bạn bè mà còn là cơ hội để thể hiện cảm xúc, tình cảm dành cho nhau. Cùng với cảnh trao nhẫn, cắt bánh, uống rượu giao bôi, nụ hôn là một nghi lễ không thể thiếu. Tuy nhiên ôm hôn nhau đến mức quên cả thế giới như cô dâu chú rể dưới đây thì lại khác.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 3 phút ghi lại khoảnh khắc cô dâu chú rể ôm hôn nhau đắm đuối trong ngày cưới trước mặt tất cả quan khách. Điều đặc biệt là mặc cho mọi người ngồi dưới trố mắt, cặp đôi này vẫn nhất quyết không chịu “buông đôi môi nhau ra”.

Nguồn: Tuấn.

Theo đó, trong clip gần 3 phút, cặp đôi không một chút ngượng ngùng đứng ôm và trao nhau nụ hôn ngọt ngào dài bất tận trước mặt tất cả quan khách từ thanh niên cho đến người già, trẻ con.

Cùng lúc đó, trên hôn trường, một thanh niên đang thể hiện ca khúc Cảm Ơn Tình Yêu rất tình cảm, sâu lắng. Thậm chí chú rể còn nhấc bổng cô dâu lên hôn để thêm phần sôi động. Phía dưới là sự chứng kiến của đông đảo quan khách và nhiều em bé tò mò cầm điện thoại quay.

Chú rể trao cô dâu nụ hôn gần 3 phút trước sự chứng kiến của mọi người. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video này thu hút hơn chục nghìn lượt bình luận và thích. Bên cạnh một số ý kiến đồng tình với đôi trẻ, nhiều người cho rằng không nên có hành động quá thân mật trước mặt trẻ em, người già.

“Đây chính là tác nhân khiến trẻ con yêu sớm và rất nhiều hệ lụy xảy ra. Tình cảm nên thể hiện lúc chỉ có hai người“, bạn M.T bày tỏ.

Quá lố bịch không thể chấp nhận nổi. Hình nwhu cặp đôi này chưa hôn bao giờ nên bây giờ phải tranh thủ chăng“, một ý kiến gay gắt.

“Hãy dành đến đêm tân hôn, các bạn có thể hôn bao lâu cũng được nhưng ở nơi đông người như vậy thì không nên làm thế, nhìn phản cảm ấy“, bạn L.M nói.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được nhiều luồng ý kiến.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất