Sắc màu Cuộc Sống

Chưa kịp tẩy trang, nàng dâu mới lặng lẽ rửa cả núi bát, chồng ngồi cạnh hát cổ vũ: 'Người tuyệt vời nhất là em'

An Nhiên
Chia sẻ

Ngày hạnh phúc nhất cũng có lẽ là ngày mệt nhất của cô dâu, đã vậy khi rửa bát chú rể chỉ ngồi cạnh hát hò cổ vũ mà không xắn tay vào giúp.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh cô dâu trẻ ngồi rửa “núi bát”, bên cạnh có chú rể đang say sưa hát cổ vũ. Ngay khi xuất hiện đoạn clip nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau của cư dân mạng.

Hình ảnh clip hơn 2 phút ghi lại cho thấy cô dâu trẻ chưa kịp tẩy trang đã phải loay hoay với “núi bát”. Trong khi đó, chú rể mang micro ra hát trước mặt cô dâu để trêu chọc.

“Người tuyệt vời nhất là em, chẳng ai ngoài khác ngoài em. Là lý do anh cho là em luôn luôn tuyệt vời nhất. Vì em từng biết lắng nghe, biết chịu đựng biết sẻ chia”, lời bài hát như nói hộ nỗi lòng chú rể nhưng giờ phút này chẳng khác nào mỉa mai cô dâu. Đáp lại, cô dâu mặt không biểu cảm chỉ tập trung rửa bát.

Ngay khi xuất hiện đoạn clip nhanh chóng nhận được vô số phản hồi. Người cho rằng, chú rể kém duyên khi ngày đầu tiên về nhà chồng đã để cô dâu một mình vật lộn với đống bát cao ngất trời. Ngoài ra, nhiều người cho rằng một đoạn clip ngắn không nói lên hết được câu chuyện, có khi lát sau chú rể xắn tay và phụ vợ mình thì sao.

“Nếu rảnh quá thì vào phụ vợ rửa bát đi! Tiếp họ hàng, khách khứa xong lại phải vật lộn với đống bát, ngày vui trở thành ngày ám ảnh nhất luôn! Đoạn cô dâu lặng thinh rửa bát chắc ngại vì nhà chồng thôi chứ ngán ngẩm lắm rồi!”, tài khoản H.M bày tỏ quan điểm.

“Thời buổi nào rồi còn trọng nam khinh nữ thế. Việc nhà đâu phải của riêng ai. Mấy cô ngồi cạnh còn khuyến khích anh chồng ngồi đó hát thêm để “cổ vũ” vợ, thật không còn gì để nói”, tài khoản H.A bức xúc.

“Mọi người tài thật, chỉ một đoạn clip ngắn mọi người dựng được lên cả câu chuyện trọng nam khinh nữ, chú rể thiếu quan tâm cô dâu… Mình thấy đâu chỉ là clip vui thôi, sau chú rể xắn tay vào giúp cô dâu mọi người lại chẳng nhìn thấy”, tài khoản V.B.M bênh vực chú rể.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất