Sắc màu Cuộc Sống

Chú rể vui vẻ ôm chặt phù dâu ngay tại hôn trường, cô dâu 'chướng tai gai mắt' đòi hủy hôn

An Nhiên
Chia sẻ

Trong khi chú rể phấn khích, vô tư cười nói vui vẻ và ôm chặt phù dâu khi tham gia màn "náo hôn" thì cô dâu lại vội vã lùi ra phía sau bởi quá tức giận và ghen tuông.

Sự việc khiến dân tình ai cũng “nóng máu” được cho là đã xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc. Clip ghi lại cảnh “náo hôn” phản cảm giữa chú rể và phù dâu được một quan khách tại hôn trường ghi lại.

Theo những gì trong clip, chú rể bị bạn bè ép thực hiện màn “náo hôn” bằng cách chơi một trò chơi với phù dâu. Cả hai buộc phải chơi trò dùng ngực ép nổ bóng bay. Để thực hiện trò này, chú rể và phù dâu phải ôm chặt nhau và ra sức ép quả bóng tới khi nổ. Phải đạt được một số lượng bóng nhất định thì cả hai mới được dùng lại.

Màn “náo hôn” phản cảm của chú rể và phù dâu. Ảnh cắt từ clip.

Không thể từ chối màn “náo hôn” và anh cùng một phù dâu đã quyết định tham gia. Tuy nhiên do quá phấn khích, chú rể đã quên mất hôm nay là ngày gì và ai mới là vợ chưa cưới của mình. Anh không để ý tới quan khách mà liên tục ôm chặt eo cô phù dâu và dùng ngực mình ép vào ngực cô gái.

Lúc này, cô dâu xuất hiện. Chứng kiến cảnh trên vừa ấm ức và xấu hổ nên cô dâu vội vã lùi xuống. Nhưng dường như chú rể không biết đến sự hiện diện của vợ mình nên vẫn vô tư cười nói vui vẻ và có các hành động khiếm nhã với phù dâu.

Tận mắt chứng kiến cảnh “chướng tai gai mắt” của người chồng sắp cưới, cô dâu vô cùng tức giận và nổi cơn ghen tuông. Trong lúc mọi người đang chứng kiến cảnh tượng phản cảm thì cô dâu đã quyết định hủy hôn.

Cô dâu hủy hôn ngay tại đám cưới. Ảnh minh họa.

Khi cô dâu khóc bỏ đi, chú rể mới nhận ra hành động quá khích của mình. Sau một hồi chạy theo cố gắng giải thích và xin lỗi, cô dâu cũng nguôi giận. Nghi thức đám cưới diễn ra bình thường đúng theo dự kiến.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều phản hồi bày tỏ sự phẫn nộ trước màn “náo hôn kém duyên”. Bên cạnh chú rể và phù dâu bị “ném đá”, những người bạn nghĩ ra trò này cũng bị dân mạng chỉ trích.

Được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội đông người ở Việt Nam, nhiều người cũng bất bình khi thấy cảnh gây “nóng máu” trên.

Không hiểu chú rể với phù dâu nghĩ gì? Có nhiều cách “náo hôn” chứ đâu phải cách phản cảm này. Ở Việt Nam chắc chắn nhà gái sẽ nằng nòi đòi hủy hôn cho bằng được, nhà trai sẽ không còn mặt mũi nào”, tài khoản V.B bày tỏ quan điểm.

Được cả đôi chú rể - phù dâu “mặt dày”, trò như vậy cũng chơi được trước quan khách. Xung quanh lẽ nào không có bọn trẻ con?“, tài khoản Đ.H viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất