Sắc màu Cuộc Sống

Chồng nhà người ta: Giữ lời hứa năm xưa, mua xe xịn tặng vợ khiến hội chị em không khỏi ghen tị

Linh Chi
Chia sẻ

Bài đăng kể về chuyện món quà bất ngờ từ lời hứa 5 năm trước của người chồng khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị với bà mẹ trẻ may mắn.

Trước sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mạng xã hội, những câu chuyện tiêu cực về hôn nhân cứ thế lan rộng khiến nhiều cô gái trẻ dần mất niềm tin vào tình yêu, ngày càng sợ hãi trước sự “may rủi” khi lấy chồng. Tuy nhiên, cũng có không ít những câu chuyện về tình yêu đẹp, tấm chân tình của người chồng biết quan tâm, yêu thương, cưng chiều vợ khiến hội chị em bớt lo nghĩ đi phần nào.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước câu chuyện của một bà mẹ trẻ kể về món quà bất ngờ vừa nhận được sau 5 năm từ lời hứa của chồng.

Bà mẹ trẻ xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ bên món quà là chiếc xe đắt tiền từ chồng. Ảnh: Vũ Thị Trang

“Lời hứa năm ấy sẽ không để vợ phải vất vả nắng nôi đội nón nữa cuối cùng chồng cũng đã thực hiện được ..!!!

Nhớ ngày nào mới cưới nhau bầu em Sam thèm miếng bánh Crep Sầu còn không dám ăn vì tiếc tiền, vậy mà bây giờ vợ chồng mình đã cố gắng được đến đây rồi. 

Cảm ơn chồng vì đã luôn dành cho vợ những điều tốt đẹp nhất . Mãi luôn yêu thương nhau như bây giờ chồng nhé. Mãi yêu”. 

Lời hứa từ cách đây 5 năm. Ảnh: Vũ Thị Trang

Cô rạng rỡ bên chiếc xe mới. Ảnh: Vũ Thị Trang

Hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Vũ Thị Trang

Đính kèm dòng tâm sự xúc động là hình ảnh cô ôm bó hoa cười tươi tắn bên chiếc xe là món quà từ người chồng. Bên cạnh đó là hình ảnh chụp kỉ niệm qua từng năm của đôi vợ chồng cùng lời hứa về món quà sẽ trở thành sự thật trong tương lai.

Bài đăng đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng, ai nấy đều không khỏi ghen tị trước cô vợ “số hưởng” này. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng thể hiện sự ngưỡng mộ tình yêu bền chặt của đôi vợ chồng và không quên để lại những lời chúc tốt đẹp đến hai người.

“Đúng là chồng nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng!”.

“Ngưỡng mộ thật! Mấy ai giữ được lời hứa như vậy đâu”.

“Thực ra đàn ông cũng chẳng muốn người yêu/vợ mình phải đội mưa đội nắng đâu, cũng muốn mua xe cho người thương lắm chứ. Nhưng họ chưa có đủ tiền hoặc công việc họ làm với đồng lương hạn hẹp không cho phép thôi. Không phải cứ quà cáp đắt tiền mới là tràn đầy yêu thương đâu. Quà đôi khi nhỏ nhưng là tấm lòng của cánh đàn ông hết đấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất