Sắc màu Cuộc Sống

Chồng công khai ngoại tình, đòi lấy vợ 3 cho 'hợp phong thủy', vợ vẫn hỏi chị em có nên tiếp tục níu kéo không

Theo Helino
Chia sẻ

Ngoại tình không phải là câu chuyện mới mẻ nhưng ngoại tình để “đúng phong thủy” chỉ có thể là ông chồng trong câu chuyện dưới đây.

Từ lâu, ngoại tình không còn là vấn đề mới mẻ gì trong cuộc sống hôn nhân. Những nguyên nhân dẫn đến ngoại tình lại ngày càng quái dị. Thế nhưng nguyên nhân nhiều nhất và lớn hơn cả đó chính là vợ không chiều chồng bằng nhân tình. Nhưng những ông chồng đâu biết được rằng vợ họ “tay xách nách mang”, hết công việc ở bên ngoài rồi lại về nhà chăm sóc con cái thì lấy đâu ra thời gian để chiều chồng nữa. Trong khi đó, nhân tình có phải làm những việc kia mà so sánh với nhau.

Người phụ nữ họ thường cam chịu, họ sẵn sàng bỏ qua hết tất cả chỉ vì muốn đổi lấy sự bình yên cho gia đình, lấy danh nghĩa người bố cho các con của họ. Nhưng một khi đã bị ép đến đường cùng rồi thì họ sẵn sàng buông tay tất cả.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho phụ nữ, mẹ trẻ có nickname là K.M đăng tải chính câu chuyện đắng cay của mình. Theo đó người chồng của K.M đã trắng trợn ngoại tình và đòi bỏ vợ để đi lấy cô nhân tình chỉ vì “đúng phong thủy”.

Chồng của K.M sẵn sàng bỏ vợ để đi theo tiếng gọi của cô bồ trẻ, còn lấy lý do là “đúng phong thuỷ”.

Câu chuyện này nhanh chóng được nhiều mẹ bỉm sữa khác quan tâm bởi đây là vấn đề nhạy cảm của tất cả các gia đình. Đa số mọi người đều đồng cảm với những gì mà K.M phải chịu đựng. Bởi không có nỗi đau nào bằng nỗi đau chồng đi ngoại tình cả.

Mẹ P.N bình luận: “Ủa bạn níu kéo vì cái gì ở một người chồng như vậy? Con thì mình chăm, tiền nó có đưa cho bạn đồng nào đâu. Đã vậy đi tối ngày còn công khai ngoại tình trắng trợn như thế mà níu kéo làm cái gì. Bỏ đi cho nhanh, đời còn dài, không nên phí hoài vì một người đàn ông chẳng ra gì như thế!”.

“Giữ người cần mình chứ không nên giữ người không cần mình mẹ nó à. Trước khi li hôn hãy đòi một khoản tiền, phân chia tài sản phải thật khôn khéo. Không là ra đi tay trắng đó. Con mình thì mình nuôi đừng để theo bố rồi lại học theo thói hư của bố nó thì hỏng”, T.V.H.C đưa ra lời khuyên dành cho người mẹ trẻ trong câu chuyện.

“Cho con có bố là cụm từ khiến biết bao nhiêu người phụ nữ phải cam chịu, tủi hờn và đau đớn. Miệng lưỡi thế gian thật đáng sợ. Nhưng đấy là xưa rồi, bây giờ bạn chỉ sống 1 lần vì thế hãy sống cho mình, chứ đừng sống vì những thằng đàn ông như vậy. Hãy buông tay để có được hạnh phúc mới bạn nhé!”, thành viên B.L.T bức xúc thay cho người mẹ trẻ.

Trước tình cảnh chồng ngoại tình và đòi ly hôn để lấy vợ 3, cô vợ vẫn hỏi có nên níu kéo hay không. (Ảnh minh họa)

Nhiều người khuyên rằng người mẹ trẻ trong câu chuyện hãy ly hôn chồng để có thể giải thoát cho chính bản thân mình khỏi người đàn ông tệ bạc và những ngày tháng tủi hờn. Được biết, đến thời điểm hiện tại, mẹ K.M đã quyết tâm dọn ra khỏi nhà và đang tiến hành thủ tục li hôn.

Hạnh phúc của người phụ nữ rất đơn giản, một mái ấm nho nhỏ, một người chồng, một người bố yêu vợ thương con và đầy ắp tiếng cười như thế là đủ. Thế nhưng giống như mọi chuyện khác, khi niềm tin của họ đã mất thì mọi thứ cũng chẳng còn là gì nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất