Sắc màu Cuộc Sống

'Chạy ngay đi' vừa lên sóng, chàng trai tổn thương sâu sắc khi nhận ra bạn gái không thuộc về mình

Mina
Chia sẻ

MV "Chạy ngay đi" vừa lên sóng, cô bạn đã nhắn tin cho người yêu rủ cùng "cày view" cho Sếp (tên FC gọi Sơn Tùng M-TP). Ai ngờ, bạn nam bị "tổn thương" sâu sắc vì mình không là gì trong mắt bạn gái nên đã quyết định chia tay.

Lên sóng đúng 0h00 ngày 12/5, MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ trong và ngoài nước. Đặc biệt chỉ sau 18 phút đăng tải, MV này đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube đồng thời đã xác lập một kỷ lục mới của Vpop. Thời điểm hiện tại, lượt xem của MV này vẫn đang tăng chóng mặt mà thành tựa ấy không thể không kể tới nỗ lực “cày view” của Sky (FC của Sơn Tùng M-TP).

Thế nhưng cũng do tình cảm dành cho “idol” quá lớn mà rất nhiều fans và người thân gặp phải các tình huống “dở khóc dở cười”. Một phần chỉ có những người là “fan cứng” mới có thể hiểu được tình cảm của mình dành cho thần tượng. Giống như hoàn cảnh “éo le” của anh bạn dưới đây bởi MV “Chạy ngay đi” lên sóng, anh cũng mất luôn người yêu.

Anh bạn bị người yêu là Sky gọi dậy nửa đêm để “cày view” cho thần tượng.

Cô bạn dọa sẽ tự tử nếu MV không được 100 triệu view mà bạn trai vẫn dửng dưng và ngao ngán.

Anh bạn cho rằng mình chỉ có cái danh hão là người yêu mà thôi.

Theo nội dung từ các đoạn hội thoại ghi lại, một cô bạn đã mong ngóng từng phút để chờ MV mới của thần tượng ra mắt. Sau một hồi “cày view”, cô quyết định tìm kiếm thêm “nhân lực” hỗ trợ và nhớ ngay ra anh người yêu.

Mặc cho cô bạn hào hứng bao nhiêu thì anh chàng lại dửng dưng trước MV mới của Sơn Tùng M-TP. Thậm chí còn tỏ ra bất mãn vì mình chỉ mang danh “người yêu hão” vì bạn gái lúc nào cũng chỉ thần tượng. “Tâm trí em lúc nào cũng chỉ có Tùng “núi”“, anh bạn bắt đầu tức giận. Tưởng rằng bạn gái sẽ giảng hòa, ai ngờ cô sửng cồ vì người yêu xúc phạm thần tượng.

Lúc này, cô bạn cũng nhẹ giọng thắc mắc: “Anh phải thông cảm cho em chứ! Em hâm mộ anh ấy là sai à?” nhưng anh chàng không quan tâm

Anh bạn tức giận khi chỗ đứng của mình không bằng thần tượng chưa 1 lần gặp mặt.

Cô gái bức xúc khi bạn trai viết sai tên thần tượng và cho rằng đây là 1 sự xúc phạm.

Người này thắc mắc ai là người đưa đón cô bạn mỗi chiều và đưa đi trà sữa mỗi tối… với mong muốn người yêu hồi tâm chuyển ý.

Anh bạn bức xúc khi người yêu lúc nào cũng chỉ quan tâm và chú ý đến thần tượng mà không mảy may quan tâm đến người đón đưa, lo lắng và chăm sóc cho mình hằng ngày. Đến khi mọi chuyện quá giới hạn, anh bạn quyết định nói lời chia tay. Nhưng thấy bạn gái không níu kéo gì, anh bạn mới hỏi: “Em không muốn níu kéo anh à? Em không lưu luyến gì à?“.

Nào ngờ, cô bạn “lầy” đến độ nhắn lại bằng lời lẽ rất ngọt ngào, nũng nịu để năn nỉ người yêu vào “cày view” cho MV mới và kêu gọi luôn cả bạn bè, gia đình của anh vào xem cùng. Cuối cùng biết không thể thuyết phục nên anh chàng đã chặn luôn tài khoản của người yêu.

Không chịu đựng được nữa, anh chàng này nói chia tay ai ngờ người yêu vẫn còn bày tỏ mong muốn được cả bố mẹ người yêu “cày view” hộ Sếp.

Và cái kết của cuộc tình…

Dù câu chuyện nhận được hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ nhưng đa phần mọi người cho rằng đây chỉ là một câu chuyện dân mạng hài hước nào đó chế ra cho vui. Một số, tỏ ra ngán ngẩm với việc “phát cuồng” thần tượng của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Facebooker Công Oanh bình luận: “Thần tượng không nhất định phải cuồng như thế chứ? Dành gần hết tâm trí cho thần tượng thì còn giải quyết được gì cho cuộc sống hiện tại và tương lai sau này nữa? Ai cũng có sở thích, thần tượng riêng của mình nhưng việc gì cũng chỉ nên có chừng có mực, cái gì quá giới hạn cũng không tốt”.

Nickname Bin viết: “Ba ở nhà đang bừa ruộng sâu, mẹ còng lưng cày cấy. Áo mẹ bạc màu vì sương gió, da ba đen sạm vì nắng mưa kiếm tiền cho con ăn học. Con thì ngồi cày view đem thu nhập về cho thần tượng. Bậc sinh thành đang khổ lắm người ơi”.

Một tài khoản khác cũng chia sẻ: “Thần tượng người này người kia vì người ta hay, người ta giỏi là chuyện bình thường. Ai mà chẳng có thần tượng chứ nhưng thần tượng sao cho đúng mực, sao cho từ đấy mình cũng tốt lên, đẹp lên. Dành thời gian để làm ba cái trò cày view này thì được ích lợi gì cho bản thân, chưa kể nhiều bạn thức đêm thức hôm còn ảnh hưởng đến học tập rồi sức khỏe nữa. Bố mẹ làm ăn vất vả mua cho con cái điện thoại, cái máy tính để bằng bạn bằng bè. Ngờ đâu con chẳng học lại đi làm cái trò này, thử nghĩ xem có đau lòng không?”.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất