Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai thản nhiên tiết lộ một điều khi tham gia show hẹn hò trên sóng truyền hình khiến bạn gái ngại đỏ mặt

Đinh Anh
Chia sẻ

Chàng trai không ngần ngại chia sẻ chuyện mình không mặc đồ lót và thường xuyên khỏa thân khi đi ngủ trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" khiến cả hội trường cười ồ còn cô gái thì ngại ngùng đến đỏ hết mặt mày.

Mới đây, trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” anh chàng Nguyễn Minh Tân (37 tuổi, Củ Chi) đang gây được sự chú ý rất lớn trong cộng đồng mạng. Sự thật thà của anh trong khi kể những tật xấu của mình trước sóng truyền hình đã khiến nhiều người phải đỏ mặt khi xem. Thậm chí, MC Quyền Linh còn lên tiếng “Thôi dừng lại ngay, nguy hiểm quá!” vì sợ anh chàng đi quá xa.

Cụ thể, trong show hẹn hò này, anh Tân có chia sẻ một vài tật xấu của mình đó là không thể đi tàu xe hay say sóng, ăn nhiều. Đặc biệt anh còn chia sẻ mình không thích mặc đồ lót vì thấy khó chịu thậm chí khi đang tham gia chương trình anh cũng không hề mặc. Khi đi ngủ anh cũng thường xuyên không mặc gì bởi anh có tật hay đi vệ sinh buổi đêm. Những lời chia sẻ của anh sau đó đã khiến cả trường quay ai cũng vô cùng ngạc nhiên và hoảng hốt.

Cặp đôi Minh Tân - Huyền Trang trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”

Cảm nhận của bạn nữ bên cạnh tấm rèm sau khi nghe anh Minh Tân chia sẻ cũng là nỗi lo sợ. Tuy nhiên, cô nàng cũng hiểu được rằng đây hẳn là một chàng trai rất thật thà. Cặp đôi đã đem đến cho người xem những giây phút tìm hiểu hết sức thú vị.

Có thể thấy rằng, mỗi người ai cũng có những điểm mạnh điểm yếu khác nhau nhưng để thành thật về mình trước đám đông như anh Tân trong đoạn clip trên thì dường như không nhiều.

Hiện tại, sự thành thật đến hài hước của anh chàng quê Củ Chi trong gameshow Bạn muốn hẹn hò vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bày tỏ cảm xúc của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất