Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai đau đầu vì bạn gái đòi đi du lịch 'chung phòng, chung giường' với bạn khác giới, dân mạng thẳng thắn 'bỏ ngay kẻo nuôi con tu hú'

An Nhiên
Chia sẻ

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện, hầu hết mọi người đều cho rằng khả năng anh chàng người yêu bị cắm sừng lên đến 99,9%. Họ đồng loạt khuyên nên chia tay nếu không một bị mang ra làm trò đùa.

Câu chuyện bạn thân khác giới luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện bởi có hai phe được chia ra: một bên tin tưởng trên đời có tình bạn khác giới trong sáng, một bên thì không. Chính sự trái ngược đã tạo ra những cuộc tranh cãi không ngừng nghỉ trên các diễn đàn lớn nhỏ.

Mới đây trên một diễn đàn lớn dành cho sinh viên xuất hiện thêm một câu chuyện mới về chủ đề này. Điều đáng nói đọc xong ai cũng thấy cô nàng có bạn thân khác giới hành xử cứ sai sai.

Nguyên văn câu chuyện:

Vào ngày nọ, người yêu mình (cũng yêu nhau được gần 1 năm), cô ấy có xin phép mình đi Đà Lạt với bạn thân là con trai, đi riêng với nhau.

 Ban đầu nghe xong mình cũng hơi chạnh lòng vì chưa gặp cậu bạn kia lần nào, chỉ nghe kể.

- Sao lại đi riêng, em có người yêu rồi đi riêng với con trai đâu có tiện, anh còn khó chịu nữa.

- Sao đâu anh, bạn em thân với nhau 7-8 năm rồi, không có vấn đề gì đâu, có thì đã có lâu rồi!

- Lâu là thế nào, ai mà biết được chuyện gì xảy ra trong mấy hôm đó.

- Thôi, anh cho em đi nha, em hứa không có chuyện gì đâu, yêu anh.

- Ừ thôi được rồi, đi đi.

Ảnh minh họa.

Cũng bực nhưng cô ấy nói thế thì chả nhẽ lại bắt cô ấy ở nhà, thôi thì đành đồng ý. Mấy ngày trôi qua, có hôm đang ở nhà cô ấy, cô ấy đang trong WC để điện thoại ở cạnh tôi. 

Có tiếng tin nhắn tới, tôi ngó vô thì thấy đoạn “tao đặt phòng giường to rồi nhé, 2 vợ chồng mình tha hồ”… Lúc này tôi mới gọi người yêu ra hỏi cho ra nhẽ.

- Thế này là sao em?

- À, thằng bạn nó book phòng khách sạn đi Đà Lạt với em mà anh cho đi rồi đó. Tính nó lầy nên toàn trêu em kiểu vợ chồng vậy.

- Nhưng tại sao lại là 1 phòng, lại 1 giường.

- Thì tại hết phòng 2 giường rồi. Bọn em ở chung phòng cho tiết kiệm. 

- Thích thì anh cho thêm tiền, còn ở chung phòng mấy hôm liền anh không đồng ý đâu. Em báo nó đặt lại đi, không thì ở nhà.

- Anh làm gì mà gắt thế? Đã bảo bọn em không có gì, ở cho nó tiết kiệm. Cùng lắm em bắt nó xuống đất ngủ.

 - Ai mà biết ban đêm nó mò lên hay không?

- Anh thôi ngay cái kiểu nghi ngờ lung tung đi nhé, anh chả hiểu cho em gì cả, bọn em chỉ là bạn bè thân.

- Này tôi hỏi lại cô, thế giờ bạn tôi là nữ cũng nhắn vậy, đi vậy và ở chung vậy cô có bực không mà bắt tôi thông cảm kiểu đó.

- Thôi anh im đi, đàn ông kiểu gì mà thế.

- Ờ thì đi.

Tôi cầm áo và đi về.

Ảnh minh họa.

Chuyện mới xảy ra được vài hôm thôi, từng câu từng chữ cô ấy nói như cứa vào lòng tôi vậy. Tôi muốn hỏi các anh chị em tôi hành xử vậy đúng hay sai? Tôi chỉ có kêu cô ấy là thuê riêng phòng thôi chứ có cấm cản gì quá đáng đâu.

Vả lại tại sao khi anh em bọn tôi có bạn thân là nữ thì các chị em gắt vậy, còn khi có các chị em có bạn thân là nam thì lại muốn được hiểu và thông cảm?”.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, phía dưới phần bình luận mọi người đều xôn xao, tranh cãi. Hầu hết ai cũng bất mãn trước hành động của cô gái, đồng thời cho rằng nếu tôn trọng bạn trai đã không đi chơi riêng với bạn thân khác giới như vậy. Điều đáng nói 100% bình luận đều cho rằng chủ thớt đang bị “cắm sừng”.

“Mình tin có sự tồn tại tình bạn khác giới vì mình cũng đang có bạn thân từ nhỏ là con trai. Thế nhưng không có chuyện cả hai đi du lịch riêng như thế này chỉ có đi ăn chung, hẹn hò cafe trà sữa thôi! Mình nghĩ bạn nên xem xét lại tình bạn của họ có phải bạn thân kiêm bạn tình hay không?”, tài khoản V.T.H khuyên.

Tài khoản C.T.P gay gắt hơn: “Đã vô lý còn chê trách bạn trai khắt khe, có khi chủ thớt bị cắm sừng bao lâu rồi nhưng cô ta vẫn nghĩ mình đúng, mối quan hệ đó trong sáng. Bỏ ngay đi không có ngày nuôi con tu hú mà không biết”.

“Đi chơi riêng đã không chấp nhận được, người ta không tôn trọng cảm xúc của bạn nên mới như vậy. Bạn bỏ đi, cô ta không xứng đâu”, tài khoản Đ.A viết.

Hiện bài viết vẫn đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất