Sắc màu Cuộc Sống

Cặp đôi 'gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta' phiên bản Việt trở lại với bộ ảnh siêu ngọt

An Nhiên
Chia sẻ

Năm học mới sắp đến, Ngọc Hân đã học xong cấp 3 chuẩn bị cho kế hoạch du học còn Mạnh Đan chuẩn bị lên lớp 12. Quãng thời gian tới, cặp đôi này sẽ không còn gặp nhau mỗi ngày đến trường.

Nhắc đến mối tình chị em của cặp đôi trường THPT Trưng Vương (TP.HCM) nhiều người bất giác nhớ đến người bên mình năm 17 tuổi. Ngọc Hân (sinh năm 2000) có gương mặt xinh xắn, lẻm lỉnh với mái tóc đen ngang vai. Mạnh Đan (sinh năm 2001) - cậu bạn sở hữu khuôn mặt điển trai, dáng người dong dỏng. Cả hai đều đang ở độ tuổi đẹp nhất của thanh xuân.

Cuối tháng 4 vừa qua trước khi bước vào kỳ nghỉ hè, cặp đôi đã khoác lên mình bộ đồng phục học sinh cùng nhau sánh bước trên sân trường, hành lang và lớp học. Nhìn bộ ảnh trên những người đã trải qua quãng thời gian ấy bỗng thấy tim mình đập nhanh hơn.

Bộ ảnh tình yêu của cặp đôi khiến ai cũng thấy nhớ quá thanh xuân của mình!

4 tháng trôi qua, Hân đã tốt nghiệp cấp 3 chuẩn bị cho kế hoạch đi du học còn Đan chuẩn bị lên lớp 12. Năm học sắp tới, cặp đôi sẽ không còn được gặp nhau mỗi ngày dưới mái trường Trung Vương. Mặc dù vậy, họ vẫn sẽ hướng về nhau.

Mới đây, Đan và Hân cùng nhau xuất hiện trong một bộ ảnh mới lấy bối cảnh tại một quán cà phê nhỏ ở Sài Gòn. Không còn bên nhau dưới mái trường góc nào cũng có hình bóng của đối phương nhưng ở bất kỳ đâu họ cũng nuôi dưỡng hoài bão và tình yêu. Hình ảnh của họ khiến bao người thấy bóng dáng của mình trong đó, có lẽ vì vậy bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Ai đã từng có một tình yêu rất đẹp ở lứa tuổi 17.

Hân cao 1m57, Đan cao 1m82!

Những khoảnh khắc tình tứ thật đẹp của cặp đôi trường Trưng Vương nổi tiếng ngày nào.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Lệnh Đức.

Tình yêu thời thanh xuân thật đẹp và bình dị.

Tuổi 17 chúng ta ở bên nhau.

Cùng nhau trải qua mọi cung bậc cảm xúc!

Tình yêu tuổi học trò đẹp đến thế!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất