Sắc màu Cuộc Sống

Muôn vạn lý do chia tay điển hình mà ai cũng gặp một lần!

Mihyeon
Chia sẻ

Có lý do nghe sao mà cao thượng, nhưng cũng có lý do nghe xong mà chỉ muốn.... phạm pháp!

Chia tay là một chuyện rất đau lòng, nhưng lý do người ấy chia tay bạn có khi lại còn khiến bạn đau lòng hơn vạn lần. Đâu ai cũng đủ “may mắn” để chia tay nhau bằng một lý do “hoàn hảo” đỡ tổn thương, bởi trong triệu người thì chỉ có được cơ số ít là kết thúc tình yêu trong hòa bình. Những lý do chia tay cho dù có hợp lý hay nực cười đến thế nào, cũng chỉ là một lời nói ra với ý nghĩa “Chúng ta đừng cố gắng nữa”. Hãy điểm qua những lý do dưới đây, để xem trong con đường đi tìm hạnh phúc của mình, bạn đã phải nghe qua bao nhiêu lý do rồi nhé.

1. Anh cảm thấy mệt mỏi

Câu nói kinh điển nhất mọi thời đại, một câu nói được sử dụng rộng rãi không phân biệt đối tượng. Yêu nhau cho lắm vào đến một ngày nọ ngủ cho ngon tỉnh dậy rồi quẳng vào mặt đối phương: “Anh cảm thấy mệt mỏi lắm, mình đừng tiếp tục nữa”. Thế gian ai nói cho tôi nghe đi nếu vậy thì tôi là con trâu con bò không biết mệt hay sao?? Những ngày tháng qua tôi cố gắng chịu đựng anh ta là vì cái gì?

161016datingldct01

Anh nói cứ như tôi không biết mệt là gì ấy!

2. Anh không còn yêu em nữa

Thật đơn giản. Thật rõ ràng. Ít nhất phải chia giai đoạn ra đàng hoàng để khi nghe người ta đỡ sốc chứ. Vì cớ gì trong một buổi sáng không kèn không trống anh lại có thể nói hết yêu là hết yêu ngay được?

161016datingldct02

Tôi thì không chấp nhận nổi rồi đó!

3. Anh cảm thấy mình không xứng đáng với em

Hãy hiểu câu nói này thật sự chỉ là anh ta không còn yêu bạn nhưng lại muốn kết thúc theo kiểu “anh rất cao thượng”. Ban đầu có bao nhiêu rào cản cả hai vẫn kiên quyết đến với nhau cơ mà, bây giờ lại nói chuyện xứng đáng ở đây. Vấn đề chung quy không phải là xứng đáng hay không xứng đáng, mà đơn giản chỉ là còn yêu hay không yêu.

161016datingldct03

Được rồi vì tôi quá tốt nên anh muốn ra đi chứ gì? Okay fine!

4. Anh đã yêu một người khác

Không còn ngôn từ nào để diễn tả nỗi chua xót này. Vun đắp cho anh bao nhiêu cuối cùng anh lại nói muốn cùng với người khác. Thôi thì cả đời không làm người tốt được bao nhiêu lần, hãy mạnh mẽ lên và chúc hai người họ hạnh phúc.

161016datingldct04

Anh đã nói vậy rồi thì tôi còn lựa chọn nào ngoài chúc anh hạnh phúc đâu…

5. Chúng ta không hợp nhau!

Lại một lý do vô cùng kinh điển khác nữa bên cạnh câu “cảm thấy mệt mỏi”! Hãy hiểu cụm từ “không hợp nhau” chỉ là một cái cớ cho việc “muốn chia tay lắm nhưng không biết chọn lý do gì bây giờ cả nên thôi đành chọn lý do đại trà này”. Giờ có không chấp nhận thì cũng chịu thôi!

161016datingldct05

Không hợp ư? Vậy ai hợp anh? Anh chỉ ra một người đi!

6. Anh đã nhận ra tình cảm này chỉ là ngộ nhận

Ngộ nhận ư? Có nhiều người ở bên con gái nhà người ta đến hao mòn rồi mới biết mình ngộ nhận! Thật lạ lùng cho cái kiểu ngộ nhận này, nghe xong chưa chi mà đã xuất hiện ý định giết người trong tư tưởng rồi đấy.

161016datingldct06

Anh có biết hai chữ ngộ nhận nghe nó “thốn” tới cỡ nào không??

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất