Sắc màu Cuộc Sống

Bị tố làm màu và diễn sâu trong câu chuyện người chồng làm lụng vất vả mua ô tô 2 tỷ tặng vợ, người vợ lên tiếng phân trần

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Bên cạnh những lời khen dành cho anh chồng, một số người cho rằng cả hai đã dàn dựng tất cả từ trước. Thế nhưng câu chuyện phía sau sẽ khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ.

Mới đây, trên mạng xã hội lưu truyền clip chồng tặng vợ ô tô tiền tỷ. Đoạn clip được dựng theo dòng tâm sự của người chồng trẻ rằng tại sao anh lựa chọn món quà này thay vì món quà khác. Chính dòng tâm sự chân thành của anh chồng đã khiến cư dân mạng được phen xúc động.

Hình ảnh chồng tặng vợ ô tô tiền tỷ gây xôn xao. Ảnh cắt từ clip.

Cũng trong đoạn clip, anh chia sẻ rằng anh ra khỏi nhà từ 7h sáng nhưng phải đến 21h anh mới về nhà. Cứ như vậy nhiều tháng liền trôi qua, khiến team bỉm sữa thấy được hình bóng chờ chồng trở về ở trong câu chuyện.

Sau đó là hình ảnh lãng mạn người chồng tặng chiếc xe tiền tỉ cho vợ của mình kèm lời hứa sẽ luôn theo sát, che chở.

Điều đáng nói, ở cuối clip, người chồng khéo léo lồng ghép những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình cả hai bắt đầu bên nhau cho đến hiện tại. Chính sự kỳ công cùng tình cảm dành cho vợ của người chồng khiến clip nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc của dân mạng.

Hai vợ chồng trong clip thường xuyên đăng tải hình ảnh lãng mạn lên trang cá nhân.

“Lấy chồng người phụ nữ phải hy sinh rất nhiều nhưng nếu được chồng quan tâm, chăm sóc thì mọi chuyện trải qua sẽ dễ dàng. Thế nhưng nếu không thì người phụ nữ sẽ phải đối mặt với hàng loạt những khó khăn trong cuộc sống, thậm chí là trầm cảm sau sinh. Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc, bạn là một trong rất ít người phụ nữ có được hạnh phúc trọn vẹn như vậy”, tài khoản Đ.A.Q bày tỏ quan điểm.

Thế nhưng bên cạnh những lời khen ngợi người chồng và ngưỡng mộ người vợ, một số cho rằng cả hai đang “làm màu”, clip đã được dàn dựng từ trước.

Được biết, nhân vật chính trong clip là Hà Trang và Đức Anh. Cả hai hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chia sẻ với Helino, Trang cho biết chiếc xe chồng tặng trị giá 1,9 tỷ đồng. Tất cả kịch bản clip do Đức Anh tự lên ý tưởng. Sau đó, cả hai đăng tải lên mạng xã hội làm kỷ niệm chứ không hề chú ý đến các bình luận trái chiều.

Cặp đôi yêu nhau 2 năm trước khi về chung một nhà.

Được biết, vợ chồng Hà Trang đã trải qua hành trình lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng. Nhờ phấn đấu không ngừng nghỉ, họ đã mua nhà, tậu xe. Đặc biệt cũng trong năm nay, họ đã lên chức bố mẹ.

Trước đó, cặp đôi đã từng trải qua những khó khăn, bất đồng quan điểm, thậm chí là cãi vã. Nhưng sau 2 năm tìm hiểu, cả hai quyết định về chung một nhà và cùng nhau xây dựng mái ấm.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất