Sắc màu Cuộc Sống

Bí kíp đơn giản để trở thành mẫu người yêu hoàn hảo nhưng hầu hết đàn ông không ai làm được

Kim Yến
Chia sẻ

Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến, liệu các anh có bao giờ thắc mắc mẫu người yêu lý tưởng trong lòng phụ nữ vốn dĩ là như thế nào không? Và các anh phải làm thế nào để cho cô ấy biết bạn đã dành trọn trái tim mình khi các anh không phải một người giỏi nói những lời có cánh?

“Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai” - câu thành ngữ tưởng chừng có sự quy chụp nhưng hóa ra lại rất đúng dù đã trải qua bao thời kỳ. Thế nhưng không hẳn rằng người con gái nào cũng thích được rót đầy tai những lời đường mật, điển hình những hành động sau đây, dù chỉ nhỏ nhặt nhưng nếu đúng thời điểm cũng đủ khiến con gái hạnh phúc rất nhiều đấy!

1. Nắm tay cô ấy và đứng chắn về phía xe chạy mỗi khi đi trên đường

Hơn cả một nụ hôn nồng cháy hay một cái ôm siết chặt, cái nắm tay thể hiện tình cảm một cách nhẹ nhàng nhưng lại sâu sắc hơn cả. Là khi bạn dám khẳng định với thế giới rằng cô gái ấy chính là người con gái bạn yêu thương và nâng niu, chăm sóc. Hơn thế nữa, cô ấy sẽ luôn có cảm giác an toàn khi ở bên bạn.

2. Tặng những món quà nhỏ bất ngờ không nhân dịp gì cả

Một chú gấu nhỏ làm móc khóa, một đôi tất xinh xinh, cuốn sổ tay hay bất kì đồ vật gì gắn với kỉ niệm của hai bạn, cũng có thể làm cô ấy mỉm cười cả ngày đấy. Không cần phải là những món quà đắt tiền, bạn chỉ đơn giản đang thể hiện rằng tình yêu của bạn dành cho cô ấy không phải chỉ vào những dịp lễ đặc biệt nào đó.


3. Đội mũ bảo hiểm cho cô ấy

Đội và cài quai mũ bảo hiểm cho bạn gái sẽ khiến bạn trở thành người bạn trai cực kỳ chu đáo, dù là chi tiết nhỏ nhất. Điều đó còn thể hiện rằng bạn quan tâm đến sự an toàn của cô ấy cũng nhiều như việc muốn bên cạnh cô ấy vậy.

4. Ghi nhớ những điều nhỏ nhặt như món ăn cô ấy thích, những điều cô ấy kể

Bạn có thể khiến cô ấy cảm thấy rất hạnh phúc và mãn nguyện khi những gì cô ấy từng nói cho bạn dù là vu vơ, bạn cũng rất để tâm mà ghi nhớ. Hoặc giả món gì cô ấy thích ăn, cô ấy thích uống loại trà sữa thế nào, bạn cũng rất dụng tâm mà để ý đến. Còn gì lãng mạn hơn nữa chứ?

5. Xách túi hộ cô ấy, mở nắp chai nước hộ cô ấy 

Hành động tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại thế hiện rằng bạn luôn quan tâm và để ý đến cô ấy rất nhiều. Không phải cô ấy không tự làm được, nhưng có phải cảm giác được người khác yêu thương làm cho mình luôn hạnh phúc hơn sao?

6. Dành nhiều thời gian cho cô ấy mà không tỏ ra khó chịu

Con trai thường hay cáu kỉnh khi bạn gái lựa chọn quần áo quá lâu, không thể ngồi chờ trong các cửa hàng và tất nhiên tiệm làm tóc là điều cực kỳ khó khăn. Cô ấy có yêu và nhớ thì mới muốn được ở bên bạn, muốn được nghe ý kiến của bạn trước khi quyết định mua thứ gì đó, hay chỉ là không muốn lạc lõng ở nơi đông người.

7. Cõng con gái đi qua một đoạn đường bẩn hoặc khi cô ấy mỏi chân

Con gái rất thích điệu đà với những đôi giày cao gót quyến rũ, và sau một buổi đi chơi đôi chân thường bị sưng tấy và đau nhức. Bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối khi giúp cô ấy được nghỉ ngơi một chút trên lưng bạn khi có lúc mỏi nhừ chân. Con gái sẽ cảm thấy bạn vô cùng chu đáo và thật nam tính đấy.

8. Tôn trọng sở thích cá nhân của cô ấy

Con gái có muôn vàn những sở thích mà đôi khi bạn sẽ không thể hiểu tại sao. Cô gái của bạn có thể là một fan hâm mộ thứ thiệt của Kpop, của phim cổ trang Trung Quốc, hay những beauty blogger tư vấn bí kíp làm đẹp trên Youtube. Nhưng dù cho đó có là gì đi nữa thì cô ấy cũng sẽ vui hơn nếu bạn không giễu cợt hay coi chuyện đó là phiền phức. Thậm chí nếu bạn chịu khó ngồi coi các bộ phim lãng mạn cùng cô ấy thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

9. Là điểm tựa mỗi khi cô ấy cần, khen ngợi cô ấy khi cô ấy cảm thấy thất vọng về bản thân 

Dù rằng bạn là một người khô khan, không thể nói ra được những lời ngọt ngào hoa mỹ, thì cũng chỉ cần ngồi bên cạnh và cho cô ấy mượn bờ vai, một câu an ủi dù có vụng về cũng đủ khiến cô ấy cảm động mà trút hết nỗi lòng, mọi buồn lo của cô ấy sẽ trôi qua rất nhanh.


10. Yêu thương cô ấy chân thành

Và điều đơn giản hơn tất cả, chính là hãy yêu thương cô ấy một cách chân thành nhất. Tình yêu của bạn sẽ tự thể hiện ra trong từng hành động. Cô ấy sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn nếu bạn thật lòng, và bạn cũng sẽ nhận được những điều chân thành ấy nếu thật sự biết cho đi.

Những điều kể trên có lẽ sẽ làm đa số các bạn than trời vì cứ như ngôn tình, làm gì có ai làm được. Nhưng các bạn chắc là không biết, trên đời này không có người đàn ông nào thực sự vô tâm, chỉ là tâm anh ấy để đâu mà thôi. Nếu anh ấy thật sự yêu bạn, anh ấy thậm chí còn có thể làm được hơn 10 điều kể trên, mà không một chút câu kệ phản kháng!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Yến

Thiết kế

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất