Sắc màu Cuộc Sống

Bắt gặp người lạ 'cài cúc áo' hộ bạn gái lúc nửa đêm, anh chàng 'xấu số' bất ngờ được hội chị em nhận làm chồng khi xem Facebook

An Nhiên
Chia sẻ

Hết lòng yêu chiều bạn gái nhưng sau tất cả lại nhận về "cặp sừng", dân mạng thờ phào nhẹ nhõm vì cũng may anh chàng sớm nhận ra kẻo "đổ vỏ" lúc nào không hay!

Có lẽ câu chuyện yêu nhau chia tay vì kẻ thứ 3 đã không còn xa lạ. Chúng khiến người ngoài cuộc ấm ức, thậm chí có người ác ý muốn kẻ phụ tình kia bị dằn mặt. Cách đây vài giờ, trên một diễn đàn mạng xã hội bài viết của anh chàng ấm ức vì bị người mình hết lòng yêu thương, chiều chuộng “cắm sừng” thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Anh chàng bị người yêu phản bội.

Tài khoản P.D.A than thở: “Mình và nó yêu nhau gần năm. Công việc mình bận đi nhiều, không có thời gian suốt ngày đưa nó đi trà sữa hay đâu đó. Tuy vậy, mỗi lần đi công tác về, mình dành hết thời gian đưa nó đi ăn, chơi và mua sắm những gì nó thích. Kể cả đòi mua xe, mình cũng mua cho SH, điện thoại loại mới nhất. 

Mình nghĩ trước sau nó cũng là vợ mình. Thế mà hôm qua, mình đi công tác về sớm 2 ngày. Nhà mình đi qua khu trọ của nó. Và thấy cảnh nó cùng người khác thân mật. Mình không tin đấy là người yêu mình”.

Đoạn hội thoại của cả hai trước khi đường ai nấy đi.

Kèm với những dòng tâm sự, anh chàng đăng ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại của cả hai. Theo đó, bạn gái của chủ thớt thanh minh: “Em xin lỗi chuyện hôm qua. Em không có ý gì đâu, H thấy em bị bung cúc áo nên cài lại giúp đúng lúc anh đi qua. Em chả biết giải thích thế nào cho anh hiểu nhưng mong anh nhìn nhận vấn đề chính xác hơn. Em không biết hiểu nhầm khiến hai đứa mệt mỏi”. 

Đáp lại những lời giải thích có phần vô lý của người yêu, anh chàng quyết định chia tay và mong cô thay đổi: “Lúc đấy là 11h đêm đây em, em đi đâu giờ đó mới về. Anh không trách em vì anh là người bận rộn không có thời gian chăm sóc em nhưng không có nghĩa là em được tự do cắm sừng. Em yêu ai cũng nên tôn trọng họ mới hạnh phúc được. Mong em tỉnh ngộ”.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần mọi người thở phào nhẹ nhõm khi anh chàng đi công tác về sớm và nhìn thấy cảnh tượng trên.

“May mà đi công tác về sớm nên nhận ra bộ mặt của người yêu chứ không bạn còn bị dắt mũi dài dài, thậm chí còn phải đổ vỏ lúc nào cũng không hay. Mong rằng bạn sẽ sớm vượt qua khoảng thời gian này những người đã phản bội mình lại không chịu nhận lỗi thì nên chia tay đi”, một tài khoản dành lời khuyên.

“Tự nhiên thắc mắc tại sao cúc áo bung ra không tự cài vào còn phải người khác cài hộ lúc nửa đêm như thế? Bạn gái chủ thớt chắc bấy lâu nay không thật lòng nghĩ bạn dễ bị dắt mũi nên lừa mấy cái câu trẻ con nghe cũng không lọt tai”, tài khoản V.T.Y viết.

Điều đặc biệt, ngay sau đó trang cá nhân của chủ thớt bỗng nhiên nổi như cồn. Hội chị em sau khi đọc những dòng status anh viết cho người yêu trong những ngày đi công tác đều động lòng. Hơn nữa, vẻ ngoài điển trai của anh chàng cũng khiến chị em nhao nhao nhận làm chồng.

“Dù mới nghe một phía nhưng xem những gì anh viết trên trang cá nhân, em nguyện giúp anh vượt qua quãng thời gian khó khăn này”, một cô nàng viết.

Hiện bài viết cũng như trang cá nhân của anh chàng vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất