Sắc màu Cuộc Sống

Bạn gái Huỳnh Anh đăng clip thẳng thắn đáp trả nghi ngờ của cư dân mạng

An Nhiên
Chia sẻ

Clip Huỳnh Anh và Y Vân hạnh phúc bên nhau như câu trả lời chính xác cho những người thắc mắc cả hai có hẹn hò hay không.

Chuyện tình “đẹp như mơ” của Huỳnh Anh và Á hậu Hoàng Oanh từng thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Khán giản còn ưu ái gọi cả hai là cặp đôi đẹp nhất showbiz. Tuy nhiên, sau 3 năm bên nhau, cả hai bất ngờ công khai chia tay vì “tính cách không hợp” khiến mọi người tiếc nuối.

Huỳnh Anh từng công khai đang tìm hiểu 1 cô gái sống ở Bỉ vào cuối tháng 4 vừa qua.

Bạn gái hiện tại của Huỳnh Anh có tên Y Vân.

Cuối tháng 4 vừa qua, dân mạng cho rằng nam diễn viên đã có bạn gái mới. Ngay lập tức danh tính bạn gái mới của Huỳnh Anh được tìm ra, cô nàng tên là Nguyễn Y Vân. Trước đó, Huỳnh Anh từng chia sẻ đang theo đuổi một cô gái Việt sinh sống tại Bỉ. Cách đây vài ngày, Y Vân về Việt Nam để động viên bạn trai giữa “tâm bão” scandal.

Trên story Instagram của Huỳnh Anh liên tục cấp nhật những hình ảnh ngọt ngào với bạn gái. Tuy nhiên sau khoảnh khắc hạnh phúc đón Y Vân tại sân bay, dân tình không thấy cả hai chia sẻ thêm bất cứ hình ảnh nào. Điều này khiến nhiều người thắc mắc rốt cục cả hai có thực sự đi hẹn hò hay không?

Y Vân đăng tải những clip úp mở về mối quan hệ của cả hai.

Dường như nhận thấy sự nghi ngờ từ mọi người, cách đây ít giờ trên story Instagram của Y Vân đã chia sẻ đoạn clip ở cùng Huỳnh Anh. Trong clip, nam diễn viên đang lái xe, đưa người yêu đi dạo thành phố, dễ dàng nhận thấy cặp đôi đang rất vui vẻ, hạnh phúc.

Đáng chú ý, trên trang Instagram của Y Vân thường xuyên nhận được những câu hỏi thắc mắc từ fan rằng liệu cả hai có hẹn hò. Và đoạn clip mới đây đã theo cho câu trả lời.

Đoạn clip thay cho câu trả lời với dân tình của Y Vân.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất