Sắc màu Cuộc Sống

Bạn có biết: Đây là dịp thích hợp nhất để có người yêu trong cả năm!

Mihyeon
Chia sẻ

Phòng khi bạn không biết, dịp này là cơ hội để tỏ tình thích hợp nhất trong năm rồi đấy nhé!

Bạn yêu thầm ai đã lâu mà chưa dám nói? Bạn biết người ấy cũng có tình cảm với mình nhưng lại ngại nhiều thứ chưa dám ngỏ lời? Bạn luôn cảm thấy chưa phải lúc thích hợp để thổ lộ lòng mình? Bây giờ chính là thời điểm đẹp nhất năm để bạn làm điều đó đấy!

1. Bạn sẽ không bị tra tấn bởi một tỉ câu hỏi về chuyện cưới xin từ “bà con hàng xóm” vào dịp tết Ta này nữa.

Sẽ không còn những câu đại loại như: “Lớn thế này rồi sao còn chưa có người yêu đi con?” hay “Tới tuổi lấy chồng lấy vợ rồi mà không chịu đại đứa nào đi không thì ế!”, vân vân và vân vân. Chỉ nghĩ tới cái viễn cảnh bạn có thể ngồi ung dung trên bàn ăn thoải mái thưởng thức đến món này đến món khác mà không sợ bị nghẹn vì chốc chốc phải dừng đũa để trả lời câu hỏi, cũng đã thấy hạnh phúc lắm rồi!

Cuối cùng có thể sống hiên ngang được rồi!

2. Quan trọng hơn, dịp lễ Tết này không phải chịu cảnh nhìn bạn bè có người yêu còn mình cun cút một mình.

Đưa người yêu đi đường hoa, dắt về ra mắt họ hàng, canh đúng giờ Giao thừa gọi nhau chúc mừng thật lãng mạn,… đều là đặc quyền của bọn có người yêu đấy, giờ bạn cũng được hưởng chút lộc rồi, đủ vui chưa?

Không còn những ngày tháng tự hỏi mình lễ này biết làm gì cho hết ngày đây trong khi bạn bè đứa nào cũng ấm cúng bên người yêu bọn nó cả rồi.

3. Có người yêu bây giờ, thử nghĩ xem bạn sắp được nhận bao nhiêu là quà từ dịp 14/2, 8/3,…

Sắp tới nhiều dịp thu hoạch bội thu rồi, có người yêu đầu năm đầu tháng thì trải dài cho đến hết năm xác định là dịp nào cũng sẽ được cưng chiều hết mực nhé!

4. Khai pháo cả năm bằng một mối duyên tốt, cả năm chắc chắn sẽ gặp may!

Chính xác là bao nhiêu lâu nay ế như vậy mà bây giờ còn có người yêu, kì tích thực sự đã xảy ra rồi thì còn sợ gì nữa chứ??

5. Giữa ngập tràn mùa xuân toàn hoa là hoa, lại còn cả không khí vui vẻ của Tết tới, cơ hội tỏ tình thành công là 90% đấy!

Thổ lộ bằng cách cực đáng yêu thế này: “Năm nay anh lì xì cho em bản thân anh, sau này toàn bộ tiền của anh là của em, em không cần phải cầm mấy phong bao nhỏ lẻ nữa!”. Hết trốn nhé! 

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất