Sắc màu Cuộc Sống

Anh chàng người yêu cũ hài hước nhất năm: 1cm tin nhắn vài trăm lỗi chính tả, đến tên bạn gái xưa còn nhớ sai

Theo Helino
Chia sẻ

Khi cô gái đem khoe ảnh tin nhắn của anh chàng người yêu cũ này lên MXH, dân tình đều được phen cười ngất.

Người yêu cũ là một trong những đối tượng được khoanh vùng là nhạy cảm. Bởi họ là những người đã từng giữ một trời thương nhớ của chúng ta, vì một vài lý do nên cuối cùng đành đường ai nấy bước. Nhiều người vẫn có thể giữ được mối quan hệ bạn bè với người cũ sau khi chia tay, nhưng bên cạnh đó, nhiều người khác đề cao tiêu chí đời ai người nấy sống, không liên quan tới nhau là tốt nhất.

Tuy nhiên, từ trước đến nay, trên MXH đã từng xuất hiện không ít những câu chuyện bi hài xoay quanh nhân vật mang tên “người yêu cũ” này. Mới đây, một cô gái tên là B.P cũng đã có một vài chia sẻ về chính câu chuyện của mình như sau:

B.P vừa bức xúc vì bị người yêu cũ nhắn tin làm phiền, vừa thấy hài hước vì đến tên mình mà người yêu năm xưa còn không nhớ nổi.

Cụ thể, trong bài đăng của mình, cô gái trẻ cho biết người yêu cũ của cô hiện tại đã lấy vợ và có con đều huề. Nhưng chẳng biết vì lẽ gì mà anh chàng này lại rất hay nhắn tin cho cô - là người yêu đã cũ. Những lần nhắn tin trước của anh chàng, B.P đều chủ động im lặng. Tuy nhiên đến hôm nay, dường như sự bức xúc lên đến đỉnh điểm, cô nàng mới chụp ảnh màn hình tin nhắn của người xưa để đem lên MXH xin ý kiến chị em.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của B.P đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Về tình tiết người yêu cũ đã lấy vợ mà còn thường xuyên nhắn tin thì hội chị em cũng đã gặp nhiều, nên “sức hút” lớn nhất từ bài đăng chính là những dòng tin nhắn được anh chàng kia gửi đi.

1 cm tin nhắn của anh chàng người yêu cũ phải có tới vài chục lỗi sai chính tả.

Sau khi căng mắt đọc, ai nấy cũng đều phải ôm bụng cười vì anh chàng sai chi chít lỗi chính tả, khiến người ta đọc muốn hết hơi. Và điều thú vị nhất lại nằm ở dòng tin sau cuối, khi anh chàng nhấn mạnh vào tên cô người yêu cũ như thể khẳng định việc mình chia tay là đúng. Mỗi tội, đến khi gọi tên cô gái thì lại sai, cụ thể, cô gái tên là Đỗ Thị B.P, vậy mà chàng trai nỡ thay tên đổi họ cho cô thành Nguyễn Thị B.P. Đúng là khiến người ta cười chảy nước mắt.

Bên dưới bài đăng này, cư dân mạng đã để lại những dòng bình luận khiến người ta cười nhất như sau:

“Vâng, anh thành đạt, thành đạt quá đến nỗi chính tả còn không viết đúng. Thua anh!”

“Không biết yêu nhau sâu đậm thế nào, vương vấn ra làm sao mà nhắn cái tên người yêu cũ cũng sai.”

“Mình là mình phục chị chủ top dã man, có thể chịu đựng được anh ta trong suốt thời gian yêu nhau với cái cách nhắn tin như thế…”

“Đàn ông gì mà viết tin nhắn dài lê thê cả cây số, lại còn viết sai chính tả tè le hột me. Kém sang!”

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất