Sắc màu Cuộc Sống

Anh chàng 'chưa nói đã cười' chinh phục cô nàng 26 tuổi chưa có nụ hôn đầu

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Anh chàng được mệnh danh là "thánh cười" chinh phục được cô nàng dịu dàng, xinh xắn chưa từng có nụ hôn đầu khiến tất cả những người có mặt đều vui lây.

Tập 405 gameshow “Bạn muốn hẹn hò” với sự xuất hiện của bạn gái Nguyễn Thu Thảo (26 tuổi) hiện đang công tác tại TP.HCM và bạn trai Nguyễn Hữu Tài (34 tuổi). Hữu Tài có ngoại hình trẻ trung hơn so với tuổi, đặc biệt anh cũng đang công tác cùng quận 5 với Thu Thảo với vị trí thanh tra viên sở giao thông. Ngay trong màn giới thiệu, khoảng cách địa lý giúp cho cả hai có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn.

Tài và Thảo có nhiều cơ hội tìm hiểu sau màn giới thiệu.

Giới thiệu về mình, Thảo thừa nhận tài nấu ăn, đặc biệt là làm bánh. Đôi khi, Thảo nóng tính và hay quên. Còn Tài khá hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng nhưng sự thẳng tính khiến nhiều người phật ý.

Tài trải qua mối tình dài nhất 4-5 năm nhưng sau thấy không hợp nên đã chia tay. Cô nàng Thảo “bất hạnh” hơn khi trải qua 2 mối tình kéo dài từ 6-12 tháng nhưng đều chia tay. Dù trải qua hai mối tình nhưng Thảo thừa nhận mình chưa từng có nụ hôn đầu.

Về phía Tài, khi được “ông mối” Quyền Linh hỏi đã có nụ hôn đầu chưa, anh phản ứng ngay “Anh nghĩ sao mà chưa hôn chứ?”. Chính cách nói chuyện hài hước của Tài khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nói về dự định tương lai của mình, Tài thẳng thắn rằng nếu 2 người cưới nhau, bạn gái sẽ phải làm dâu vì nhà chỉ có mình Tài đang sống với bố mẹ. Với Thảo điều này không thành vấn đề.

Tiêu chí chọn bạn gái của Tài chỉ cần tóc dài, nữ tính, vui vẻ có hình xăm hay không đều được. Chưa nói đã cười, Tài mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Điều này cũng khiến cô bạn ngồi bên hết sức hài lòng.

Cả Tài và Thảo đều khá hài lòng ở đối phương. Đặc biệt người thân đi cùng cả hai cũng hài lòng ở cuộc gặp gỡ này. Sau khi nói về những dự định tương lai, sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu mới từ chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.

Hi vọng cặp đôi này sẽ sớm về chung một nhà!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất