Sắc màu Cuộc Sống

Anh chàng 'bò sữa' từng quen 16 người khiến khán phòng 'Bạn muốn hẹn hò' hốt hoảng

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Trong tập 417 "Bạn muốn hẹn hò", chàng trai gây ấn tượng từ trang phục bò sữa cho đến tình trường từng quen 16 người. Tuy nhiên kết thúc viên mãn cuối chương trình đã khiến cả khán phòng thích thú.

Trong tập mới nhất của chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, khán giả đã vô cùng thích thú trước cái kết viên mãn sau khi se duyên giữa chàng nhân viên marketing và cô nhân viên bệnh viện. Màn mai mối ấy đầy tiếng cười nhưng không ít giây phút cảm động.

Nguyễn Thị Mỹ Châu dịu dàng, nữ tính.

Huy Hảo có màn xuất hiện ấn tượng.

Bạn gái là Nguyễn Thị Mỹ Châu (28 tuổi) đang làm nhân viên văn phòng ở bệnh viện tại TP.HCM. Cô là người chân thành, hiền và biết quan tâm người khác. Tuy nhiên, cô rất ngại đứng trước đám đông vì ít nói và nấu ăn không ngon. Mỹ Châu không có hình mẫu bạn trai cụ thể nào, cô chỉ muốn tìm một người có thể hiểu và thông cảm cho mình.

Trái ngược, bạn là Nguyễn Huy Hảo (29 tuổi) công việc chính là marketting. Hảo mặc bộ đồ bò sữa tới chương trình khiến khán giả cười ồ. Anh chàng là người nóng tính trong công việc, thiếu lãng mạn trong tình yêu, nhưng lại rất có lập trường, biết nấu ăn nhưng không thích dọn dẹp và thích chơi với trẻ con.

Đặc biệt, Huy Hảo còn chia sẻ anh từng quen 16 người, phát triển thành mối quan hệ chính thức với 6 người nhưng chỉ yêu một người duy nhất. Đến với chương trình, anh mong muốn tìm được một cô gái thuộc tuýp người của gia đình, biết yêu thương, chăm sóc trẻ con, biết hy sinh vì gia đình.

Ngay sau khi tấm rào hoa hồng mở ra, Huy Hảo và Mỹ Châu đã có cuộc trò chuyện vui vẻ. Chính sự bù trừ của cả hai đã khiến họ cảm nhận được sự chân thành của nhau. Cặp đôi đã quyết định bấm nút chấp nhận hẹn hò và dành cho nhau cơ hội. Huy Hảo nói với Mỹ Châu rằng: “Anh hi vọng em có đủ can đảm để cùng anh viết tiếp cuộc đời trong cùng một cuốn sổ”. Điều này khiến Châu rơm rớm nước mắt.

Người thân đi cùng hết sức ủng hộ mối quan hệ này của cả hai. Mẹ của Châu khá ưng ý con rể tương lai, cả chị gái cũng rất thích Hảo.

Kết thúc bằng nụ hôn trên sân khấu, Hảo hứa hẹn sẽ là người đàn ông ngọt ngào, mang lại tiếng cười cho Châu khiến 2 MC vô cùng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất