Sắc màu Cuộc Sống

Anh chàng bị chửi như 'tát nước vào mặt' vì chụp ảnh bạn gái như… bà đẻ

Mina
Chia sẻ

Có lẽ trước khi quyết định "cưa" ai, con trai nên đi học 1 lớp chụp ảnh để sau này yêu nhau không gặp phải trường hợp "éo le" như anh chàng dưới đây.

Thời buổi này, đi đâu ai cũng sẽ chụp ảnh check in từ hội họp bạn bè cho đến đi du lịch, tốt nghiệp để đăng lên Facebook, Instagram. Nhất là khi đi chơi với người yêu tại nơi phong cảnh hữu tình hoặc có hứng mặc đẹp khoe lên mạng thì đến 80% chị em nhờ người yêu hoặc chồng chụp ảnh cho.

Cơ mà khổ nỗi tay nghề của các anh chàng lại hên xui, may gặp anh có tâm thì yên tâm ảnh đẹp, còn mà đã xui thì 100 kiểu ảnh đừng hòng lựa được cái nào. Thế mới nói nhờ các anh chụp ảnh cho đúng là công việc mạo hiểm. Hơn nữa, cũng chính vì chụp ảnh “không có tâm” mà anh chàng dưới đây bị bạn gái chửi như “tát nước vào mặt”.

Ảnh minh họa.

Đầu câu chuyện, anh chàng ấm ức nói “chụp ảnh xấu cũng bị chửi”. Anh bạn cho biết từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến nay đã 20 năm mà bản thân chưa cầm đến máy ảnh, thậm chí là dùng điện thoại chụp ảnh đẹp. Anh bạn buồn rầu nói “hình như mình không có mắt thẩm mỹ hay sao ấy”. Chính vì vậy, anh bạn đã gặp phải rất nhiều rắc rối khi đi chơi với bạn gái.

“Trên máy mình làm gì có phần mềm nào chỉnh sửa ảnh đâu. Suốt ngày bị em người yêu chửi: “anh chụp kiểu gì thế góc này không đẹp”, “tóc che hết mặt rồi này”, “nhìn u ám bỏ xừ”, “anh chụp em như con lợn sữa vậy”, “nhìn như bà đẻ”…. Mình bị mắng cả trăm lần rồi mà cứ chụp xấu là bắt chụp lại xong em chửi.

Lần trước đi du lịch với nhau, mình chụp 1 loạt cho người yêu xong em ấy bảo mình về lên google học chụp ảnh. Em có nói bọn mình yêu nhau mấy năm mà chẳng lưu giữ được kiểu ảnh nào đẹp. Thậm chí em còn nghĩ mình không thích lưu giữ chúng để sau chia tay cho… nhanh gọn. Chưa kể đi xem phim, đi ăn hay đi đâu phải ngồi mất 30 phút nhờ mình chụp ảnh”, anh bạn chia sẻ.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đăng tải bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, đa phần ai cũng chỉ trích cô nàng ăn nói không phải phép với người yêu và mắc bệnh “sống ảo”.

“Người yêu bạn phức tạp thôi chứ đừng vơ đũa cả nắm tất cả con gái đều thế. Có khi người yêu không xấu hoặc không ăn ảnh lại đổ cho ông ấy. Chia tay đi, mùa hè chia tay là hot trend đó!”, tài khoản B.L hóm hỉnh nói.

“Tại sao phải lên google học trong khi người yêu bạn không chỉ luôn xấu như nào, chụp sao cho đẹp. Bỏ đi, người yêu gì động tý văng tục chửi bậy”, tài khoản V.M viết.

Bên cạnh đó, một số người lại bên cô bạn trong câu chuyện bởi con gái ai cũng mong muốn có ảnh đẹp với người yêu để khoe bạn bè và làm kỷ niệm.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất