Sắc màu Cuộc Sống

Ấm ức đăng đàn vì người yêu cũ xòe tay đòi tiền xe ôm nhưng dân mạng lại cho rằng: 'Không yêu nữa thì nên sòng phằng!'

An Nhiên
Chia sẻ

Cô gái ấm ức đăng đàn trút giận mong được hội chị em an ủi, ai ngờ đâu lại ôm thêm "cực tức" vào người. Kể ra thì người yêu cũ rồi, cái gì cũng nên sòng phẳng với nhau!

Có người từng hỏi tại sao lá với cây hợp nhau đến vậy vẫn phải xa nhau? Đơn giản là vì hết duyên hết nợ. Tình yêu cũng thế, đến lúc cả hai không còn tình cảm thì họ sẽ buông tay. Dù biết buồn đấy nhưng cả hai đều không thể quay lại, họ sẽ bước đi trên một con đường mới không có đối phương nhưng hạnh phúc hơn.

Thế nhưng nhắc đến 3 chữ “người yêu cũ” có nhiều người dị ứng. Họ giãy nảy lên khi nghe thấy 3 chữ này, thậm chí miêu tả người thuộc về quá khứ kia với những thứ kinh khủng nhất có thể. Trong khi, họ từng là tất cả của nhau, từng dồn hết tình cảm cho đối phương. Để rồi khi chia tay lại ”ân đoạn mà nghĩa cũng tuyệt”.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Em và anh yêu nhau được 3 năm nhưng đã chia tay một thời gian vì một vài lý do. Đợt vừa rồi em có công việc cần lên Hà Nội.

Em bắt xe xuống Hà Nội nhưng không quen biết ai ngoài người yêu cũ của em. Bọn em vẫn thi thoảng nhắn tin qua lại với nhau và hỏi han tình hình của nhau. Người yêu cũ của em đến đón em và đưa em đến chỗ em cần tới. Nhưng sau đó anh ta đòi em tiền xe ôm. Mọi người cho em hỏi như thế có đáng mặt đàn ông không ạ?”, chủ thớt ấm ức chia sẻ.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi. 9 người 10 ý nhưng đa phần lại bênh chằm chằm chàng trai ấy.

“Chia tay mà không quay lại với nhau dù nhắn tin là cắt đứt mọi tình cảm rồi còn hi vọng gì người ta đón đưa free nữa. Dù sao cũng “ân đoạn nghĩa tuyệt” rồi nên sòng phẳng đi hay bạn đang có ý muốn nối lại tình xưa? Mình đang nghĩ nhiều đến việc bạn “lợi dụng” người yêu cũ nhiều hơn đó! Dù sao giờ xe ôm công nghệ, google map mà bạn cũng lớn rồi mà…”, một cô gái hoài nghi về tình cảm của chủ thớt.

“Ôi trời! Bạn không thể tự tra đường được hay sao? Người ta đã là người yêu cũ rồi nhờ với cậy làm gì xong rồi họ sòng phẳng lại lên đây kể lể này nọ”, tài khoản Đ.B.L ngao ngán.

Thế nhưng, một số ít bình luận cũng bênh vực chủ thớt cho rằng anh người yêu cũ không đáng mặt đàn ông.

“Chả biết được mấy chục mà chi li thế là cùng dù sao cũng tình cảm 3 năm trời ấy chứ. Không đáng mặt đàn ông tý nào may mà bạn chia tay rồi chứ sau bữa cơm vợ chồng cũng chia đôi thì nguy to”, một tài khoản cảm thấy chủ thớt may mắn.

Hiện bài viết vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Dù đúng dù sai không biết nam chính trong câu chuyện đọc được cảm xúc sẽ như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

tag-icon
Tin mới nhất