Sắc màu Cuộc Sống

7 dấu hiệu nhìn qua là biết ngay anh ấy có thích bạn hay không

Theo Brightside
Chia sẻ

Không cần phải mất quá nhiều thời gian để "thả thính" hay tìm hiểu làm gì, nếu anh ấy thích bạn thì tự dưng sẽ bộc lộ một cách khó kiểm soát được qua những hành động vô thức của cơ thể.

Người ta nói trên đời có hai điều không giấu được: một là khi đã say, hai là khi đã yêu ai đó. Vì vậy nên nếu bạn thắc mắc không biết xung quanh mình có vệ tinh nào hay không, cứ thử học theo những bí kíp cực chính xác dưới đây để quan sát thử xem sao nhé!

1. Anh ấy cứ liên tục đưa tay chỉnh hoặc vuốt lại tóc khi đứng trước mặt bạn

Bản năng của con người là khi gặp người mình thích hay có cảm tình, tự dưng bản thân sẽ tìm cách “chỉnh” lại vẻ ngoài lẫn tư thế của bản thân sao cho ổn nhất để có thể gây ấn tượng tốt với đối phương. Đối với các bạn nam, hành động đưa tay chỉnh lại tóc của mình nhiều lần trước một ai đó chính là dấu hiệu đầu tiên cho thấy anh ấy đang muốn tạo ấn tượng tốt với người trước mặt.

161111datingdhtb01

Tóc không rối không bẩn mà cứ vuốt mãi khi đứng trước mặt bạn là có vấn đề nhé!

2. Anh ấy thường đặt hai tay ở vị trí gần hông

Đặt tay gần hông là hành động của con người khi muốn tìm thêm sự tự tin cho bản thân mỗi lúc gặp vấn đề, đứng trước đám đông hoặc người nào đó. Khi ngồi mà hai chân để mở như hình dưới cũng chính là ngôn ngữ hình thể cho thấy anh ấy đang tìm cách để lấy “phong độ” trước mặt bạn.

161111datingdhtb02

Hai tay để ở hông hoặc cho vào túi quần chính là ngôn ngữ hình thể nói lên được nhiều điều đấy!

3. Anh ấy xuất hiện với tần số dày đặc xung quanh bạn

Nhẹ nhàng thì lượn qua lượn lại xung quanh bạn với những lý do hết sức … ngây ngô như vô tình đi ngang (có khi một ngày vô tình trăm lần!), nặng hơn thì lẽo đẽo theo đuôi bạn mọi lúc mọi nơi đến nỗi ai nhìn vào cũng tưởng vệ sĩ tháp tùng, đó chính là lúc bạn có thể chắc chắn 99% anh chàng đang thích bạn rồi đấy! Nếu các loài động vật đực thường đi loanh quanh khiến lông rơi lung tung với mục đích đánh dấu chủ quyền khi muốn gây sự chú ý với con cái, thì ở con người các bạn nam hay có xu hướng… để lại dấu chân của mình xung quanh người ấy khi thả thính!

161111datingdhtb03

Động vật thì rải lông, đàn ông thì rải thính!

4. Anh ấy nếu đứng trong một nhóm người thì thường hướng mình về phía bạn 

Trong một nhóm bạn bè đang cùng trò chuyện với nhau, nếu tất cả mọi người cùng cười và bạn bắt gặp ánh mắt một bạn trai nào đấy đang nhìn về phía bạn khi cười, nghĩa là bạn ấy đang để ý bạn đấy! Người ta thường có xu hướng sẽ nhìn về người mình có cảm tình khi đứng cùng nhau trong một nhóm. Tương tự như thế, nếu bạn để ý thấy được mũi chân anh ấy khi đứng hướng về phía bạn, điều đó lại càng khẳng định anh chàng đã phải lòng bạn rồi! Cơ thể con người rất thú vị, bạn thích ai thì tự động nó sẽ hướng về người đó như cái la bàn vậy!

161111datingdhtb04

Không phải tự nhiên mà chân quay hẳn về phía một người cố định đâu nhé!

5. Anh ấy nói chuyện lớn tiếng và với một giọng khác bình thường mỗi khi thấy bạn

Nói to hơn và nói về một chủ đề gì đấy khác hơn bình thường mỗi khi anh ấy để ý thấy bạn đi ngang qua chính là vì anh ấy đang muốn thu hút sự chú ý từ bạn. Dám cá là kèm theo giọng nói hào sảng những lúc ấy sẽ là ánh mắt cứ liếc về phía bạn xem bạn có đang… chú ý hay không. Bạn mà không chú ý thì chắc chắn giọng nói của anh chàng sẽ càng to hơn nữa cho mà xem, đến khi nào bạn phải giật mình nhìn qua mới thôi!

161111datingdhtb05

Chúng ta thường nói lớn hơn bình thường để thu hút sự chú ý của người khác.

6. Bạn làm cử chỉ gì, anh ấy cũng rất hay bắt chước theo trong vô thức

Khi cảm mến ai đó, các chàng trai thường sẽ cố gắng tìm hiểu để tiếp cận đối tượng. Một trong những hành động vô thức bị cuốn theo suy nghĩ này chính là việc các chàng sẽ lặp lại hành động giống như bạn ở nhiều thời điểm, như dáng đứng, cách đặt tay trước ngực, nghiêng đầu,… Việc bắt chước này chính là sự phản ứng của cơ thể anh ấy trước suy nghĩ muốn gần gũi và hiểu bạn nhiều hơn.

161111datingdhtb06

Đứng giống nhau nhé, đặt tay giống nhau luôn nhé!

7. Anh ấy vui vẻ hồ hởi hơn mỗi khi trò chuyện với bạn 

Biểu cảm của anh ấy trở nên tích cực hơn, nói chuyện cũng hào hứng và vui vẻ hơn, thậm chí còn biết ngại nếu như bạn đùa điều gì đấy. Đó 100% là vì anh ấy thích bạn, thích thật rồi đấy, tiến tới đi thôi!!!

161111datingdhtb07

Mặt “phởn” hẳn ra không phải thích bạn thì còn là gì nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Brightside

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất