Sắc màu Cuộc Sống

5 điều dành cho bạn nếu Noel này bạn không có người yêu

Mihyeon
Chia sẻ

Đâu phải cứ có người yêu thì mới vui được, ế cũng có quyền lộng lẫy mùa Noel chứ!

Cứ mỗi dịp lễ lộc gì là người người nhà nhà lại rủ nhau thấy cảm thương cho hội những cá nhân lâu nay vẫn quyết tâm ế bền vững. Nhưng hãy chứng minh cho cả thế giới biết rằng không cần đến người yêu bạn vẫn có thể có một mùa lễ Noel vui vẻ xem nào, có gì khó đâu chứ!

1. Đi shopping cật lực!

Nếu các bạn không biết hoặc chưa từng để ý, thì đây chính là dịp toàn bộ các cửa hàng lớn nhỏ đều sale off lên đến 50% đấy! Có bao nhiêu tiền thì hãy đổ hết vào dịp này đi nào! Suy cho cùng thì vẫn tồn tại một dạng hạnh phúc có thể mua được bằng tiền đấy các bạn ạ. Hãy thử cho bản thân trải nghiệm cảm giác tay nặng trĩu những túi xách đồ xem nào, tuyệt miễn chê nhé!

Cứ thử có tiền mà mua sắm đi, bạn sẽ hiểu hạnh phúc đích thực là gì.

2. Hưởng thụ để hiểu câu “Người không vì mình trời tru đất diệt” nhé

Nếu là con gái, các bạn hãy dành ngày này đi spa chăm sóc sắc đẹp từ đầu đến chân đi, bản thân mình được sung sướng thoải mái không phải là tuyệt vời nhất sao. Ngắm bản thân mình đẹp đẽ lên, da dẻ sáng ngời, mịn mượt, cảm thấy giá trị được nâng lên gấp ngàn ấy chứ! Còn nếu là con trai, nhấc điện thoại lên kéo lũ bạn ra net chơi Liên Minh đi nào, hội có người yêu nó phải đi phục dịch hầu hạ bạn gái hết rồi, nên yên tâm là máy sẽ trống nhiều lắm nhé!!

Chăm sóc bản thân một tí đi nào!

3. Sát cánh cùng hội những chiến hữu anh chị em thân thiết đồng cam cộng khổ

Những đứa bạn cũng ế bền vững như bạn đâu hết rồi? Cho dù bạn có bao nhiêu đứa bạn đi nữa, thể nào chẳng sót lại một vài mống quanh năm không mảnh tình vắt vai chứ! Hãy rủ chúng nó lập hội ăn uống say sưa thỏa thích, rồi kéo nhau ngắm đường ngắm phố hay thậm chí là lên plan đi du lịch cả nhóm xem nào. Rồi bạn sẽ biết là người yêu có thể không tồn tại, nhưng đám bạn chí cốt thì nhất định phải có.

Hội ế bền vững điểm danh đi!

4. Hãy nghĩ đến những lần có người yêu mà phải cãi vã mệt mỏi ấy, rồi tự thấy mình sung sướng đi!

Độc thân chưa bao giờ là một lựa chọn tồi cả. Giờ nằm nhà có thời gian, hãy nghĩ lại mà xem lúc trước có người yêu phải nai lưng hành xác phục dịch khổ sở cỡ nào, rồi đã thế còn cãi vã vì những chuyện chẳng đâu vào đâu đến là mệt! Đấy đã đủ thấy mình nhẹ nhàng đến cỡ nào khi không có cục tạ mấy chục kí trên người chưa?

Độc thân thoát khỏi kiếp mang cục nợ mấy chục kí thật nhẹ nhàng quá!

5. Ngồi nhà lập đàn cầu mưa nhấn chìm tất cả đi!

Không chỉ dịp này, mà một tỉ dịp để hội yêu nhau được dịp vênh váo khác như Lễ Tình Nhân, Quốc tế Phụ Nữ,… các bạn hãy đồng lòng cùng nhau cầu cho mưa thật to đi nào! Và nếu đã quyết tâm lập đàn cúng tế rồi, thì đừng quên cũng phải cầu thêm cho các nhà nghỉ hết phòng nữa các bạn nhé!!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất