Sắc màu Cuộc Sống

10 điều mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn ở bạn trai mình

Seongdoo
Chia sẻ

Một cô gái thực sự mong đợi điều gì ở một người đàn ông? Đây chính là một câu hỏi khiến cánh đàn ông có nhiều suy nghĩ. Tưởng chừng như việc tìm thấy một đáp án hoàn mĩ cho câu hỏi này là khó nhưng một loạt gạch đầu dòng dưới đây sẽ khiến bạn có thể dễ dàng đọc vị được cô gái của mình.

1. Sự chủ động

Những cô gái thích những chàng trai chủ động và luôn biết làm mới bản thân mình. Làm mới mình không phải là điều gì quá lớn lao mà là sự tự phát trong những điều nhỏ nhặt. Đừng biến những buổi hẹn hết lần này đến lần khác giống nhau một cách nhàm chán. Mỗi lần một kiểu và không lần nào giống lần nào. Khi thì nhà hàng sang trọng, khi lại là hàng quán lề đường. Có thể các anh không biết nhưng những cô gái của chúng ta thích sự bất ngờ và không đoán trước được điều xảy đến tiếp theo là gì.


2. Kiên trì hơn

Khi cô ấy nói “không”, cô ấy không có nghĩa là “không”. Tuy nhiên, cô ấy cũng không có nghĩa là “có” hoặc “có thể”. Đôi khi những từ của người phụ nữ không có nghĩa gì cả. Tuy nhiên, không phải vì họ không hiểu họ muốn gì - hoàn toàn ngược lại. Những gì họ muốn là một người đàn ông sẽ cho thấy sự kiên trì và chứng minh rằng “Vâng!” Là câu trả lời duy nhất có thể cho lời đề nghị của anh ta.

3. Cảm hứng

Bất kỳ phụ nữ nào cũng sẵn sàng trở thành người hâm mộ tận tình nhất hoặc thậm chí là cả một nhóm hỗ trợ cho người yêu của cô. Vì vậy, cô hoàn toàn có quyền chờ đợi cho cùng một thái độ. Bất kể phụ nữ làm gì, điều quan trọng là phải thể hiện sự quan tâm chân thành trong cuộc sống của cô. Liệu cô ấy có mơ ước trở thành một nữ diễn viên? Bắt đầu kinh doanh riêng của mình? Chạy marathon? Cơ hội đạt được mục tiêu của cô sẽ tăng gấp đôi nếu bạn thực hiện quy tắc lặp lại một cụm từ đơn: “Tôi tin vào bạn”.

4. Quà tặng chu đáo

Nếu bạn thực sự nghĩ rằng cô gái chỉ cần kim cương, đồ trang sức đắt tiền, và các chuyến đi đến tận cùng của thế giới, nhanh chóng ném rác ra khỏi đầu của bạn. Một món quà nhỏ nhưng chu đáo sẽ làm cho trái tim của một người phụ nữ đập nhanh hơn. Chỉ cần lắng nghe cẩn thận những gì cô ấy nói. Sớm hay muộn bạn sẽ thấy rằng mình yêu hoa violet trong chậu, đã mơ ước một chiếc piano đồ chơi kể từ thời thơ ấu, hoặc điên cuồng về những cuốn sách của một nhà văn. Bây giờ bạn biết phải làm gì.

5. Cảm giác hài hước

Các cô gái thích những chàng trai có khiếu hài hước và biết pha trò.Và những người đàn ông bị tước đoạt sự hài hước đã tin tưởng điều đó. Tuy nhiên, ngay cả các nhà khoa học đã chứng minh rằng tiếng cười là một trong những chất kích thích tự nhiên mạnh mẽ nhất. Vì vậy, đùa thường xuyên hơn, nhưng hãy nhớ rằng có những điều bạn không nên đùa về. Ví dụ, ăn mặc của cô, kiểu tóc, hoặc gia đình.

6. Chú ý và quan tâm

Chỉ cần không đi quá xa. Đừng theo đuổi cô ấy, đừng gọi cô ấy 100 lần một ngày, và không gửi một triệu email. Một vài câu hỏi đơn giản và chân thành sẽ cho cô ấy biết bạn thực sự quan tâm. Đừng quên hỏi ngày của cô ấy như thế nào, cảm giác của cô ấy như thế nào, điều cô ấy muốn, và những gì cô ấy nghĩ đến. Phụ nữ cần những câu hỏi như không khí.

7. Tích cực

Các nhà tâm lý học cho rằng một người đàn ông và một người phụ nữ như một cặp vợ chồng giống như hai con tàu kết nối. Nếu có bất cứ điều gì về tâm lý diễn ra với ngừời này thì người còn lại cũng cùng một trạng thái tương tự. Chính vì vậy giữ cho mình một tâm trạng tốt nghĩa là bạn đã dành tặng cho người bạn đời còn lại của mình một một quà tuyệt vời. Mỉm cười nhiều hơn, chia sẻ cảm xúc tốt đẹp cùng cô ấy.

8. Sẻ chia

Tất nhiên, đôi khi chúng ta có một ngày khó khăn khi chúng ta muốn từ bỏ tất cả mọi thứ, chôn mặt vào gối và khóc cả ngày. Tuy nhiên, khoa học nói rằng phụ nữ có nhiều cảm xúc hơn về bản chất và trải nghiệm nỗi buồn, u sầu hay trầm cảm hơn nam giới. Đó là lý do tại sao họ muốn ai đó trong những giây phút yếu đuối để tựa vào khóc và hứa rằng mọi thứ sẽ ổn. Và bạn chỉ cần là người ngồi cạnh bên và lắng nghe những điều họ muốn nói, không cần nhiều chỉ là lắng nghe… một cuộc hội thoại mà bạn chỉ cần đóng vai là người lắng nghe mà không cần nói lại một điều chi cả, chỉ cần như vậy thôi bạn đã cùng nữa kia vẹn tròn.

9. Trung thực

Đây có lẽ là điều hiển nhiên như một định lý mà không đáng để nhắc đến. Tuy nhiên đừng đánh giá sự trung thực mà người phụ nữ tìm kiếm ở nam giới. Nếu bạn muốn dành một buổi tối với những người bạn của mình mà không phải là cô ấy, hãy nói với cô ấy điều đó. Đừng tạo ra những lời nguỵ biện hay những lời bào chữa ngu ngốc và không cần thiết về những cái cớ mà bạn đã vẽ ra trước đó. Bất cứ người phụ nữ nào cũng biết được sự thật đằng sau sự dối trá. Nên nhớ rằng khi phụ nữ hỏi có nghĩa là họ đã có sẵn câu trả lời, đừng dại dột mà nói những lời dối trá, bạn sẽ không có kết cục tốt đẹp đâu. Vì vậy hãy luôn nói sự thật.

10. Tôn trọng

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng phụ nữ là phái yếu, thì bạn chẳng biết gì về họ cả. Họ cũng như bạn vậy! Họ cũng tạo ra được những điều tuyệt vời và truyền cảm hứng. Họ có những ý tưởng tuyệt vời và họ hoàn toàn có khả năng biến chúng thành sự thật. Và hơn hết họ cũng có thể làm cho tất cả những người xung quanh hạnh phúc. Phụ nữ biết giá trị của họ nằm ở đâu và luôn mong đợi sự tôn trọng từ chính bạn. Nếu là một người đàn ông thấu hiểu, một người bạn trai tinh tế hãy luôn tôn trọng và lặp đi lặp lại rằng, bạn đánh giá người phụ nữ của mình cao đến mức như thế nào và hãy để cho họ biết rằng họ thực sự có ý nghĩa như thế nào với bạn. Bạn sẽ tìm thấy được hạnh phúc và lòng tin từ chính người phụ nữ của bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Seongdoo

Thiết kế

Seongdoo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất