Sắc màu Cuộc Sống

10 câu nói về tình yêu trong những bộ phim lãng mạn của Hollywood mà bạn thấy vô cùng quen thuộc

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Hollywood luôn sản sinh ra những bộ phim tình cảm đi sâu vào lòng người xem không chỉ bởi nội dung hấp dẫn mà cả những câu thoại sâu sắc, đầy ý nghĩa và cho dù không cố gắng ghi nhớ nhưng chúng vẫn cứ nhẹ nhàng luồn lách vào suy nghĩ của mỗi người.

Tình yêu luôn là một đề tài tràn đầy nguồn cảm hứng cho mỗi chúng ta. Người xem có thể sẽ không nhớ được tên của bộ phim là gì nhưng lại có thể thuộc nằm lòng những câu thoại về tình yêu như thể họ mượn chúng để nói lên lòng mình, để chạm lấy ý nghĩa của tình yêu, của sự đau thương và cả động lực về tình yêu giúp chúng ta sống hết mình mỗi ngày. Tình yêu ấy mà, có ai mà không xao xuyến, có ai mà không mong đợi?

Bởi vì tình yêu của anh nhiều như vậy, chân thành như thế này đây, chỉ muốn dành trọn vẹn hết cho em, mọi khó khăn hay thử thách đều có thể vượt qua được. Chỉ cần chúng ta bên nhau, vậy là đủ.

Và hẳn người mà bạn trao cho họ quyền được làm tổn thương bạn, là người vô cùng quan trọng với bạn, là người bạn yêu thương rất nhiều.

Có phải là đau lòng lắm không khi ta nhận ra rằng họ không còn nhìn ta với ánh mắt trìu mến ngày nào nữa bởi vì tấm lòng ấy đã trao cho một người khác mất rồi, không thể giấu đi đâu được nữa.

Khoảng thời gian đó, chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đã thấy hạnh phúc ngập tràn lòng mình rồi, muốn được cùng nhau trải qua hết những cung bậc cảm xúc ấy ngay mà thôi.

Bởi vì tất cả chúng ta, chẳng ai là hoàn hảo cả, chính vì vậy người mà bạn chấp nhận được những thiếu sót của họ, bằng lòng với tất cả những nhược điểm họ có mà không cảm thấy bất công với chính mình, thì khi đó bạn đã thật sự yêu họ nhiều lắm rồi.

Có đau lòng hay không, có tổn thương nhiều hay ít thì bản thân cũng không màng đến, bởi vì đó vốn dĩ là người mà ta luôn chờ đợi, cam tâm tình nguyện yêu thương hết mình.

Cho dù mọi chuyện có đổi thay như thế nào, tình yêu của anh vẫn trọn vẹn như vậy, vẫn yêu em chân thành và tuyệt đối, người anh yêu vẫn chỉ luôn là em mà thôi.

Cuộc đời này liệu còn mang ý nghĩa nhiệm màu nào nữa nếu không có tình yêu?

Chẳng phải ai cũng may mắn yêu nhau và được ở bên nhau đến trọn đời trọn kiếp cả. Có những người chỉ có thể gặp nhau ở một chương ngắn ở cuộc đời này, chuyện bên nhau mãi mãi có lẽ không thể xảy ra được.

Và đó là khi bạn nhận ra mình đã gặp đúng người, cuộc đời từ nay đến mãi về sau vốn dĩ sẽ không bao giờ có thể như trước được nữa. Bạn đã thực sự xao xuyến trước tình yêu này rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Thiết kế

Quỳnh Anh

Tin mới nhất