Dắt túi 5 điểm vui chơi 'chất phát ngất' gần TP HCM trong dịp lễ 2/9

Lâm Thắm
Chia sẻ

Lễ 2/9 là dịp để người dân nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình. Nếu có ý định đi chơi trong dịp lễ 2/9 tại TP HCM thì bạn không nên bỏ qua những địa điểm dưới đây.

Nghỉ lễ 2/9 đi đâu chơi ở TP HCM?

Nếu chưa biết đi đâu trong 3 ngày nghỉ lễ 2/9 ở TP HCM thì những gợi ý địa điểm vui chơi dưới đây là lựa chọn lí tưởng giúp bạn tận hưởng thời gian thư giãn bên người thân và bạn bè, đồng thời thả sức chụp ảnh check-in sống ảo cực chất.

Tòa nhà Landmark81

Đối với những ai sinh sống, làm việc và học tập tại TP HCM không thể không biết tới tòa nhà Landmark 81 cao sừng sững giữa bầu trời. Landmark 81 có độ cao 461 m, gồm 81 tầng thuộc dự án Vinhomes Tân Cảng và được xây dựng ở vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park.

Landmark 81 là tòa nhà sang trọng, hiện đại và cao nhất Việt Nam. (Ảnh: @vscocam.full.filter)

Với chiều cao nổi bật và vị trí thuận lợi, Landmark 81 phát triển những khu căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng và quán bar trên cao với tầm quan sát 360 độ xung quanh thành phố.

Nếu chưa biết đi đâu trong dịp lễ 2/9 ở TP HCM thì tòa nhà Landmark 81 là lựa chọn lí tưởng giúp bạn thư giãn và tận hưởng không gian sang trọng, hiện đại bậc nhất thành phố. Không chỉ vậy, đây là còn điểm check-in sống ảo tuyệt đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Đây là nơi lí tưởng để ngắm nhìn thành phố từ trên cao. (Ảnh: @do.virgo)

Landmark81 là một trong những điểm check-in sống ảo tuyệt đẹp ở TP HCM. (Ảnh: @thoaihi33)

(Ảnh: @kinh_rin1111)

(Ảnh: @kieutrang21_)

Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long nằm tại TP Biên Hòa, cách TP HCM khoảng 30 km nên rất thuận tiện cho việc vui chơi và đi lại trong ngày. Nơi đây được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” hay “Đà Lạt thu nhỏ”, khu du lịch Bửu Long là điểm vui chơi lí tưởng của các gia đình và nhóm bạn trẻ.

Khu du lịch Bửu Long là điểm vui chơi lý tưởng của các gia đình và nhóm bạn trẻ trong dịp lễ 2/9. (Ảnh: vntour)

Thoát khỏi những ồn ào và cuộc sống tấp nập thường ngày, đến đây bạn có thể hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và thư giãn trước hồ nước xanh biếc hoặc đạp thuyền thiên nga đi dạo quanh hồ. Ngoài ra, bạn có thể đứng trên núi cao trong khu du lịch và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Nếu bạn muốn tìm nơi để du ngoạn hay tận hưởng không khí trong lành vào dịp lễ 2/9 thì Bửu Long là một địa điểm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn sẽ tha hồ chụp hình sống ảo mọi nơi ở Bửu Long. (Ảnh: @nguyen_dragon)

(Ảnh: @pigpie_lan)

Cầu tình yêu tại khu du lịch Bửu Long. (Ảnh: @thaihoc97)

Hồ cá tại Bửu Long được nhiều bạn trẻ yêu thích. (Ảnh: @trang.88)

Công viên cá koi RinRin Park

Với những ai yêu thích văn hóa xứ sở Phù Tang, hẳn sẽ không còn xa lạ với những mô hình vườn cây cảnh và hồ cá koi nổi tiếng của Nhật Bản. Chỉ với 50.000 đồng, bạn đã có ngay cơ hội tham quan và trải nghiệm văn hóa xứ sở anh đào ngay tại TP HCM.

RinRin Park được thiết kế với lối kiến trúc mang đậm phong cách đất nước Nhật Bản xinh đẹp. (Ảnh: @hitomiquyen)

Công viên cá koi RinRin Park được thiết kế với lối kiến trúc mang đậm phong cách Nhật Bản, công viên gây ấn tượng mạnh với khách tham quan từ những thảm sỏi nhỏ li ti cho đến các thác nước nhân tạo đẹp mắt.

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm về một không gian rất Nhật Bản với những chậu cây bon sai được uốn nắn và cắt tỉa tỉ mỉ. Điểm đặc biệt được yêu thích tại công viên là hồ cá koi rộng lớn với hàng trăm chú cá koi rực rỡ màu sắc. Đây cũng là loài cá biểu trưng cho nền văn hóa Nhật Bản.

Đây là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. (Ảnh: @hitomiquyen)

Hồ cá koi của công viên. (Ảnh: @vietlam3291)

Đây cũng là điểm đến lí tưởng để tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản. (Ảnh: @candyngoc2728)

(Ảnh: @gakhaupe)

Khu vui chơi giải trí Snow Town

Với diện tích khoảng 4.000 m2, Snow Town được thiết kế như một thành phố của Châu Âu sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị.

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những khu trang trí bắt mắt, cảm nhận không gian chân thật như đứng dưới trời mùa đông lạnh giá ở châu Âu và tham gia các hoạt động vui chơi cùng tuyết nhân tạo.

Chính thiết kế độc đáo cùng những trò chơi hấp dẫn đã giúp Snow Town được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Vậy nên đây là điểm đến lí tưởng để các ông bố, bà mẹ đưa con cái đi chơi trong dịp lễ 2/9 ở TP HCM.

Snow Town giúp bạn có những trải nghiệm thú vị như đang ở tại châu Âu. (Ảnh: Snowtown Saigon)

(Ảnh: vntrip)

Snow Town là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích. (Ảnh: metrip)

(Ảnh: diadiemanuong)

Khu du lịch The BCR quận 9

Với địa thế đẹp, không gian xanh mát cùng nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, khu du lịch The BCR là địa điểm vui chơi giải trí phù hợp với nhóm bạn trẻ, gia đình, các công ty tổ chức team building, sinh nhật… trong không gian rộng lớn, thoáng mát và sạch đẹp.

Cách trung tâm TP HCM khoảng 45 phút đi xe, khu du lịch The BCR là địa điểm vui chơi giải trí dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, sông nước và các môn thể thao vận động ngoài trời: bắn súng sơn, chơi golf, lướt ván, cắm trại… sẽ giúp bạn có một ngày nghỉ lễ thú vị cùng những kỉ niệm khó quên.

BCR là điểm vui chơi dã ngoại lý tưởng ở Sài Gòn. (Ảnh: @khudulichtheBCRquan9)

(Ảnh: @khudulichtheBCRquan9)

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Thắm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất