Sao & Đời Sống

Đặt mua hàng tiền triệu tặng bạn gái, chàng trai bất ngờ 'bom hàng' còn thản nhiên đăng đàn khó hiểu

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Mặc dù đã được chủ shop nhiệt tình tư vấn nhưng chàng trai vẫn khăng khăng theo ý mình. Đặt mua hàng tiền triệu tặng bạn gái, chàng trai bỗng "bom hàng" chỉ vì bạn gái... không ưng.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện thông tin chàng trai 'bom hàng' của chủ shop online chỉ vì lý do mua hàng tặng bạn gái, nhưng bạn gái… không ưng, khiến dân tình vô cùng bức xúc.

“Đây là lỗi của bạn nam mua quần áo cho người yêu mà khăng khăng đòi tự mua để tặng cho người yêu…

…Ngay từ đầu mình có bảo là: Kêu bạn nữ vô xem rồi tự mua chứ mua vậy nhỡ không ưng. Nhưng bạn nam không chịu, thích tự mua, thích bất ngờ, thích tặng người yêu đồ, xong giờ nói câu không nhận.”

Đặt mua hàng tiền triệu tặng bạn gái, chàng trai bỗng “bom hàng” khiến chủ shop online bức xúc đăng đàn cảnh báo.

Theo chủ tài khoản có nick name N.A chia sẻ, một anh chàng tên T. đã đặt ở chỗ chị rất nhiều quần áo với số tiền lên đến gần 1 triệu đồng để tặng cho bạn gái. Vì biết chàng trai mua hàng để làm quà tặng nên chị N.A có khuyên anh chàng nên để bạn gái vào shop tự chọn mẫu, nhỡ bạn gái không ưng.

Thế nhưng chàng trai một mực khăng khăng “thích tự mua, thích bất ngờ, thích tặng người yêu đồ”.

Để rồi không hiểu lý do vì sao chàng trai lại tiết lộ câu chuyện mua quần áo tặng cô gái. Và… kết quả là sau khi xem mẫu cô nàng đã thật sự không ưng, không mặc nên chàng trai quyết định hủy đơn hàng.

Thế nhưng sự việc lại khó xử khi người bán đã đi lấy hàng về rồi. Để thuận tiện cho đôi bên, chủ shop một lần nữa tỏ ra thông cảm cho chàng trai và lên ý kiến “Cái nào chưa lấy thì chị hủy cho còn mấy cái chị lấy về rồi thì em nhận hộ chị!“. Anh chàng cũng đồng tình và bảo gửi cho mình.

Nếu như câu chuyện chỉ dừng lại ở đó thì chủ shop đã không phải một phen bức xúc thế này. Khi hàng được gửi đi, chàng trai không nhận với lý do “Không có thời gian nhận, không có thời gian chuyển khoản và phải đi làm từ 6h sáng đến 12h đêm“.

Chị N.A sau đó đã nhắn tin cho bạn gái của anh chàng nói nhận giúp đồ lại cay đắng nhận về câu trả lời “Đây là chuyện của chị với anh ấy thì chị giải quyết với anh ấy đi”.

Bức xúc, chị N.A đăng tải câu chuyện lên mạng cũng nhằm để cảnh báo với mọi người đặc biệt là “đồng nghiệp” bán hàng online như chị. Câu chuyện của chị N.A cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động “bom hàng” vô tâm của chàng trai.

Đọc mà tức giùm bà“.

Thôi xã hàng đi em, không cần thể loại này, chúc em buôn may bán đắt”.

Bạn nữ à đã là quà tặng rồi thì đòi hỏi gì nữa, người ta tặng sao thì nhận lấy cho người ta vui, dù không thích hay cũng nhận, chứ nếu bạn nam không nói mà cứ thế mà tặng thì cũng phải nhận thôi, đằng này cũng đã lỡ đặt rồi thì cũng vui vẻ mà cảm ơn đi, còn õng ẹo đổi này đổi kia, hàng online chứ phải có sẵn đâu cơ chứ, còn muốn đổi qua đổi lại thì kêu bạn trai dẫn ra chợ mua rồi lựa cho nhanh nhé“.

“Khổ thân bé. Mấy đứa mà miệng hay sồn sồn kiểu này là dễ bom lắm, lần sau đơn nhiều như vậy em phải bảo chuyển khoản trước chứ“.

Dường như để “đáp trả” chủ shop, chàng trai lập tức đăng đàn với dòng trạng thái đầy khó hiểu. Chàng trai không biết là đang thừa nhận việc “bom hàng” hay không mà lại “cảm thấy mình là người giật nợ chuyên nghiệp” với câu: “Mình xin lỗi anh em mình đi trốn đây. Anh em không tìm được ra mình đâu nhé“.

Hiện câu chuyện trên vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất