Sao & Đời Sống

Đặt giày nữ lấp lánh qua mạng, cô gái 'khóc thét' khi nhận được đôi giày nam, còn bị shop 'lơ đẹp' khi phản hồi về sản phẩm

Theo Helino
Chia sẻ

Sau khi hào hứng đặt đôi giày đính đá trị giá 290.000 đồng qua 1 shop online, cô gái trẻ "ngã ngửa" khi sản phẩm nhận được lại là 1 đôi giày trắng của nam, khác xa với mẫu đã đặt.

Việc gặp sự cố sau nhưng lần tin tưởng đặt hàng qua mạng của chị em không còn là mới bởi không ít người đã phải nhận “trái đắng” khi nhận được sản phẩm mình đặt mua không được như mong đợi.

Cũng là một khách hàng thân quen của những shop thời trang online, mới đây tài khoản T.T. đã tin tưởng đặt hàng một đôi giày đính đá lấp lánh qua mạng xã hội. Háo hức để nhận hàng đến tay, tuy nhiên sau đó, cô nàng này đã phải “khóc dở mếu dở” khi bưu phẩm mình nhận được là một đôi giày nam màu trắng, chẳng có tí liên quan nào đến sản phẩm mà bản thân cô đã đặt trước đó.

“Đăng lên mong các chị chia sẻ để không ai bị lừa giống em. Bán hàng mà lừa đảo thế này sẽ gặp quả báo mọi người nhỉ. Mình đặt đôi giày lấp lánh như hình cuối là giày nữ mà shop gửi cho đôi giày nam chả liên quan đến hình. Mua với giá 290k không dám đòi hỏi về chất, chỉ mong nó na ná giống hình còn đỡ ức. Đây gọi là lừa đảo rồi. Các chị em mua cạch shop này ra nhé”, tài khoản T.T. bức xúc.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Càng buồn hơn khi nhắn tin phản ánh với shop về việc gửi “nhầm” hàng cho khách, nhưng thay vì chấp nhận đổi trả hoặc nói lời xin lỗi, thì tài khoản T.T. lại bị shop này “lơ đẹp”.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, chị T. cho biết, “Mình nhận hàng vào trưa 19/6, đôi giày mình đặt trị giá 290.000 đồng cộng với phí ship 20.000 đồng là tổng 310.000 đồng. Do lúc ấy chủ quan nên ship giao đến là mình nhận luôn chứ không có bỏ ra kiểm tra. Lúc mua, nhân viên của shop cũng liên tục cam kết hàng y hình, nếu không sẽ hoàn tiền. Tuy nhiên, khi mình nhắn tin phản hồi về sản phẩm không giống hình chút nào thì shop im lặng, không hề hồi âm lại.

Thực sự, theo cá nhân mình là shop cố tình giao nhầm, treo đầu dê bán thịt chó chứ không hề có sự vô tình nhầm lẫn ở đây, bởi hai sản phẩm hoàn toàn không có điểm nào liên quan đến nhau. Đôi giày giá trị không lớn, nhưng đặt hàng một kiểu mà nhận được lại là một đôi giày nam kiểu dáng, kích cỡ hoàn toàn khác thì quả thật không thể chấp nhận được”, chị T bức xúc cho biết.

Bên cạnh đó, chị T, cũng cho biết vẫn thường đặt hàng qua mạng, nhưng chất lượng sản phẩm nhận về vẫn khá tốt, chưa khi nào nhận được đôi giày “thảm họa” như vậy.

Đôi giày mẫu đính đá trị giá 290k mà cô gái trẻ đã đặt mua và được shop cam kết “y hình”

Ngay sau khi bức ảnh cùng dòng trạng thái đăng tải, bài viết của cô gái đã thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành vi “treo đầu dê, bán thịt chó” của shop giày dép nói trên.

“Chẳng hiểu sao có thể giao đôi giày khác hình một trời một vực như vậy. Ừ thì giá rẻ không hoàn toàn giống mẫu nhưng cũng phải giống về màu sắc các thứ. Chứ giao từ giày nữ sang hắn giày nam thì thật bức xúc”, tài khoản D.T bày tỏ.

“Hai đôi giày chả có tí liên quan nào đến nhau mà chả hiểu sao shop có thể vô tình nhầm được. Mình cũng từng bị giao nhầm giày một lần khi đặt hàng qua mạng, nhưng vẫn được đổi trả. “Treo đầu dê,bán thịt chó” như này thì chỉ có mất khách thôi. Chia buồn với chị em khi mua hàng ở đây”, một bạn khác chia sẻ.

Đôi giày cô gái nhận được chả liên quan gì đến đôi giày mẫu

Tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” này dường như ngày càng có dấu hiệu gia tăng khi không ít những khách hàng thật tâm mua nhưng lại bị đổi lại bằng thứ sản phẩm không đâu vào đâu. Tiền đã mất mà còn mua cái bực tức vào người. Bởi vậy, nhiều người đã lên tiếng khuyên các chị em nên xem trước ảnh chụp thật, đọc nhận xét, bình luận của những người mua trước đó để xác nhận trước khi đặt hàng, hoặc nếu có thể thì nên đến tận cửa hàng để tránh nhận phải “trái đắng”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất