Sao & Đời Sống

Đạo diễn Trần Lực 'ẩn' status, lên tiếng đính chính về dòng trạng thái chê MC Thảo Vân - Thành Trung 'giả dối, thớ lợ'

Yến Nguyễn (T/h)
Chia sẻ

"Tôi tuyên bố ẩn status chúc mừng đám cưới NSND Trung Hiếu và mấy lời nhận xét về 2 bạn MC nổi tiếng ở VTV với lý do: chuyện bé bằng mắt muỗi mà báo chí cũng quan tâm? Các bạn được (bị) nhắc tên trong status yên tâm, các bạn vẫn là MC danh giá trên VTV”, nghệ sĩ Trần Lực viết trên trang cá nhân.

Tối 24/4, sau khi dự tiệc cưới của NSND Trung Hiếu, nghệ sĩ Trần Lực đã có đôi dòng chia sẻ trên trang cá nhân vừa để chúc mừng đàn em vừa kèm theo những nhận xét mà anh cảm thấy chưa hài lòng về đám cưới.

“Nhớ ngày xưa, khi anh Trần Lực là ngôi sao sáng rực trên bầu trời điện ảnh nước Nam thì lũ Trung Hiếu & Nguyễn Công Lý còn ngồi trên ghế ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Đời là vậy, cho đến giờ ông em Công Lý lấy vợ lần 5 thì… Thì hỡi ôi em Trung Hiếu mới bước lên xe hoa lần đầu… Chậm mà chắc, các cụ đã đúc kết rồi. ..” - Trần Lực viết.

Nghệ sĩ Trần Lực.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Trần Lực cũng đã có đôi lời nhận xét về phần dẫn chương trình của Thảo Vân và Thành Trung tại lễ cưới. “Hình như MC truyền hình không hợp lắm với MC đám cưới, nghe cứ thớ lợ giả dối thế nào ấy. Anh chị ấy nói như khi làm MC trên truyền hình”.

Trần Lực chia sẻ những cảm xúc sau khi tham dự đám cưới của nghệ sĩ Trung Hiếu.

Trước những lời nhận xét của đàn anh, MC Thành Trung cũng ngay lập tức phản ứng trên trang cá nhân. Theo đó, anh cho biết, anh khá buồn khi đọc được dòng nhận xét của đàn anh và buồn cho cái nghề “làm dâu trăm họ”. Đồng thời nam MC cũng bày tỏ việc không hài lòng khi bị đàn anh nhận xét công khai trên mạng xã hội.

“Sáng nay, mình với chị Thảo Vân biết chuyện một một anh trong nghề không hài lòng khi hai chị em làm MC. Làm nghệ thuật là làm dâu trăm họ, khó hài lòng tất cả. Anh ấy chắc phải biết điều đó”, Thành Trung chia sẻ.

“Nếu thật sự hai chị em có vấn đề gì thì anh nên gọi riêng hoặc nhắn tin trực tiếp với các em trong nghề của mình. Ai lại lên Facebook nhận xét theo ý kiến của riêng mình với những từ ngữ nặng nề như thế nơi công cộng”, MC Thành Trung viết.

Về phía MC Thảo Vân cho rằng khen chê là chuyện bình thường nhưng việc đàn anh trong nghề dùng từ nặng lời khiến cô tổn thương. “Có thể tôi dẫn không hay, không bài bản, nhạt nhẽo, nhưng tuyệt đối không giả dối và thớ lợ được. Anh ấy nhận xét thế nặng nề quá nên thật sự rất buồn”, MC Thảo Vân viết dưới dòng trạng thái của MC Thành Trung.

Sau những ồn ào nói trên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Trần Lực đã chính thức có phản hồi, giải thích về những hiểu lầm khiến các bên bất hòa.

“Xin thưa, đám cưới của Trung Hiếu rất vui, tôi ngưỡng mộ Thảo Vân và Thành Trung trên ti vi, đặc biệt là bạn Trung ở ngoài đời. Sau đám cưới Trung Hiếu tôi có biên status chúc mừng 2 vợ chồng và có mấy lời về MC của đám cưới, đại loại các bạn ấy dẫn chương trình như trên VTV, chả giống MC đám cưới nên cứ thấy nó thế nào ấy. Vậy thôi!” - đạo diễn Trần Lực viết.

Bên cạnh đó, Trần Lực cũng cho biết, anh đã ẩn status đã viết trước đó vì 2 lý do: một là “chuyện bé bằng mắt muỗi” và 2 là đối với đạo diễn Trần Lực, 2 MC được nhắc tên vẫn là MC danh giá trên VTV.

Nghệ sĩ Trần Lực phản hồi sau những ồn ào không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (T/h)

Tin mới nhất