Sao & Đời Sống

Theo 'trend' chụp ảnh chuyển đổi giới tính, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây cười cực mạnh vì nhan sắc 'sai trái'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Có lẽ vì nét phúc hậu, đầy đặn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đối lập hoàn toàn với vẻ xinh đẹp tựa hoa hậu của hai nghệ sĩ còn lại nên anh trông khá hài hước.

Mới đây, mạng xã hội bắt đầu “phát sốt” với trào lưu chụp ảnh chuyển đổi giới tính. Dù một cậu trai có mạnh mẽ, nam tính đến đâu cũng bỗng chốc biến thành một cô gái dịu dàng, đằm thắm đến mức gây “lú” cho bạn bè xung quanh khi nhìn ảnh.

Trấn Thành xinh đẹp trong hình ảnh chuyển đổi giới tính

Trào lưu này lan truyền nhanh đến nỗi giới nghệ sĩ cũng bắt đầu “đu trend” mạnh mẽ. Từ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên cho đến những đạo diễn nổi tiếng cũng bắt đầu đăng tải những hình ảnh của bản thân trong giới tính đối lập. Nhiều người đã “lên đời” nhan sắc khi chụp ảnh chuyển đổi giới tính, tuy nhiên, không ít người lại khiến khán giả “cười như được mùa” vì vẻ ngoài hài hước và có phần hơi “sai sai” của mình.

Tiêu biểu cho hội “nhan sắc sai trái” nói trên có thể kể đến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cụ thể, trên trang cá nhân của diễn viên Hứa Vĩ Văn vừa đăng tải bức ảnh anh cùng Kiều Minh Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong mái tóc dài cùng đôi môi đỏ đầy nữ tính.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (ở giữa) khiến khán giả bật cười khi theo “trend”. Bên cạnh anh là Kiều Minh Tuấn (áo xám) và Hứa Vĩ Văn (áo hồng).

Bên dưới bình luận, không ít cư dân mạng khen ngợi nét duyên dáng, xinh đẹp của Kiều Minh Tuấn và Hứa Vĩ Văn. Tuy nhiên, đến khi nhìn lại vị đạo diễn nổi tiếng, ai nấy cũng không nhịn được cười vì nhan sắc của anh hơi “sai”. Có lẽ vì nét phúc hậu, đầy đặn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đối lập hoàn toàn với vẻ xinh đẹp tựa hoa hậu của hai nghệ sĩ còn lại nên anh trông khá hài hước.

Bình luận của cư dân mạng

Một số cư dân mạng nhận xét Nguyễn Quang Dũng giống với ca sĩ Siu Black khi còn trẻ. Số khác lại cho rằng anh phảng phất nét “tú bà” trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc.

Hiện, trào lưu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân, Quang Trung,… cũng đã đăng tải những bức ảnh “gây lú” khiến khán giả không khỏi thích thú.

Trúc Nhân được nhận xét có nét tựa Hạ Vi

Còn đây là nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng không đứng ngoài “trend”

Nhìn tưởng Mỹ Tâm nhưng hóa ra lại là Quang Trung

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất