Sao & Đời Sống

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định 'ngoại tình là thứ hấp dẫn nhất trên đời', Quyền Linh phản đối kịch liệt

Quang Ngọc
Chia sẻ

Trước lời khẳng định về 'lực hấp dẫn' của việc ngoại tình từ đạo diễn Lê Hoàng, MC Quyền Linh đã thẳng thắn bày tỏ sự phản đối kịch liệt.

Bên cạnh lĩnh vực chuyên môn, đạo diễn Lê Hoàng còn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc, thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân, góc nhìn về các vấn đề trong xã hội. Mới đây, xuất hiện trong chương trình 9 người 10 ý và bàn luận về chủ đề Người thứ 3, Lê Hoàng đã chia sẻ quan điểm của bản thân với câu chuyện ngoại tình.

Đạo diễn Lê Hoàng

Theo đạo diễn Lê Hoàng: “Ngoại tình là sau khi kết hôn rồi nhưng chồng hoặc vợ vẫn có 1 người thứ 3 nữa. Nghe như vậy thì ai cũng giật mình nói là xấu nhưng các bạn quên rằng trên thế giới này có biết bao phim về ngoại tình hay vô cùng, biết bao tiểu thuyết về ngoại tình người ta xem và khóc như điên vì cảm thông chứ không hề căm ghét. Mọi người đừng nghe thấy ngoại tình mà nhảy dựng lên. Khi người ta có cái ngoại tình đẹp thì ta mới phát hiện ra rằng đời ta cũng ghê lắm, cũng đáng sống lắm đấy”.

Đạo diễn phim Gái Nhảy nhận định mọi người đều nói ngoại tình là sai bởi trong cuộc sống nhiều điều đúng với mình lại chưa chắc đúng với người khác. Tuy nhiên, suy nghĩ của Lê Hoàng đã vấp phải sự không đồng tình từ MC Quyền Linh - một trong những khách mời tham gia chương trình.

MC Quyền Linh không đồng tình với suy nghĩ của Lê Hoàng

Nam MC bày tỏ thắc mắc trước quan điểm của Lê Hoàng: “Đúng ở đây là gì?”. Tiếp lời Quyền Linh, Lê Hoàng cho biết: “Ví dụ tôi yêu Thanh Thủy - một diễn viên kịch duyên dáng, thông minh khiến mọi người đều mê mẩn… nhưng sau đó tôi gặp cô khác hát cực hay, đọc thơ tuyệt vời thì tôi vẫn rung động… Trong cuộc sống, ta luôn rung động với nhiều cái và nó đều có thể dẫn đến tình yêu, có người này nhưng vẫn có thể thích người khác. Nhưng vấn đề là khi kết hôn rồi chúng ta có giết được những cảm xúc kia không, thực tế thì không cách nào giết được”.

Bức xúc trước suy nghĩ của Lê Hoàng, Quyền Linh khẳng khái nói rằng mỗi người có thể rung động trước bất cứ ai nhưng không có quyền vượt quá giới hạn nếu đã lập gia đình. Chứng kiến sự gay gắt của đồng nghiệp, nam đạo diễn vội giải thích ngoại tình có nhiều loại, có những người cả đời chỉ mơ hoặc yêu đơn phương nhau.

Đạo diễn Gái nhảy không khuyến khích mọi người ngoại tình.

“Chúng ta hay nói về ngoại tình là lấy nhà, tiền, tài sản của người ta nhưng thực tế có những người không lấy bất cứ thứ gì và sẵn sàng chấp nhận người có gia đình. Đừng có nhìn tình cảm con người theo lối khô cứng và rạch ròi như vậy. Tôi không hề ca ngợi cho ngoại tình nhưng phải nói rằng ngoại tình là 1 thứ hấp dẫn nhất trên đời. Tôi khẳng định rằng chúng ta ai cũng ít nhất 1 lần trong đời ngoại tình trong tư tưởng. Tức là thấy một cái gì đó cũng từng ước giá như người đó là của mình, còn chuyện chúng ta có làm hay không thì còn rất nhiều điều nhưng về tư tưởng thì không ai thoát được, bản thân tôi cũng thế thôi”, nam đạo diễn khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất