Sao & Đời Sống

Hé lộ danh tính 'không phải dạng vừa' của nữ CĐV được Quang Hải tặng vé xem trận Việt Nam - Thái Lan

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và nổi bật, Nguyễn Thu Hằng nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội bên lề trận đấu Việt Nam – Thái Lan vòng loại World Cup 2022.

Tối 19/11, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu “nảy lửa” với đối thủ Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trên sân Mỹ Đình, hai đội kết thúc với tỉ số hòa 0-0 trong sự vỡ òa của người hâm mộ. Đây là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong năm 2019. Tháng 3/2020, Việt Nam đối đầu Malaysia trên sân khách tại Kuala Lumpur.

Bên cạnh những diễn biến gay cấn trên sân cỏ, các câu chuyện, hình ảnh bên lề cũng thu hút sự chú ý của không ít dân mạng. Trên một số diễn đàn trên mạng xã hội, hình ảnh cô gái mặc áo cờ Việt Nam, đeo băng rôn, dán sticker cổ vũ đội bóng áo đỏ bất ngờ được chia sẻ rộng rãi. Hầu hết, mọi người đều dành lời khen cho nhan sắc nổi bật và liên tục tìm kiếm thông tin về nữ chính trong các tấm ảnh.

Rất nhanh sau đó, danh tính của nữ cổ động viên xinh đẹp đã được cư dân mạng tìm ra. Được biết, cô nàng là Nguyễn Thu Hằng, sinh năm 1995, đến từ Hà Nội. Ngoài đời thường, 9X sở hữu nhan sắc xinh đẹp với đôi mắt to, sóng mũi cao và mái tóc dài. Cô nàng cùng theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch.

Trước khi trận đấu diễn ra, Thu Hằng còn khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe ảnh tấm vé Việt Nam - Thái Lan do chính cầu thủ Quang Hải tặng. Cô viết trên trang cá nhân: “Hihi cám ơn idol Nguyễn Quang Hải”.

Bên cạnh ngoại hình “cực phẩm”, thành tích của cô nàng sinh sinh 1995 cũng “không phải dạng vừa”. Được biết, Thu Hằng từng tốt nghiệp xuất sắc hệ trung cấp 4 năm tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam năm 2015 và được tuyển thẳng lên Đại học. Cùng năm đó, cô trở thành Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2015 dòng nhạc dân gian.

Cô từng là thủ khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội.

Năm 2018, Thu Hằng xuất sắc giành giải Vàng Liên hoan nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại Singapore, đồng thời là gương mặt sinh viên tiêu biểu của Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Không chỉ vậy, Thu Hằng từng có mặt trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Thủ đô được vinh danh năm 2018.

Bên cạnh đó, 9X cũng được ghi nhận bởi là gương mặt trẻ nhất trong lịch sử giành giải Quán quân Sao mai khi cô vừa mới tròn 19 tuổi vào năm 2015.

Cô là đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ X.

Hiện tại, trang cá nhân của cô nàng thu hút gần 14.000 lượt theo dõi.

Trên trang cá nhân, 9X liên tục cập nhật các hình ảnh liên quan đến trận đấu kịch tính Việt Nam - Thái Lan.

Cô cũng thường đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất