Sao & Đời Sống

Cư dân mạng truy lùng danh tính của 'tiểu tam' vừa lên giường với 'Vũ sở khanh': Hoá ra là người quen!

Min An
Chia sẻ

Danh tính gái lạ có thân hình chuẩn và gương mặt xinh xắn được Vũ sở khanh đưa lên giường trong Về nhà đi con đã nhanh chóng được cư dân mạng truy lùng.

Tập 40 vừa rồi của Về nhà đi con đã cho thấy, dù đã cưới vợ và có con, Vũ sở khanh vẫn không thể bỏ được tật mê gái của mình. Ngay khi thấy một cô gái xinh đẹp mặc bikini dạo bước trên bờ bể bơi, Vũ đã nhìn không chớp mắt.

Và cũng chính cô gái này sẽ là người lên giường với Vũ trong tập 41. Tình tiết này đã khiến khán giả, đặc biệt những fans của cặp đôi Thư - Vũ, tức giận. Càng tức giận hơn khi hoá ra cô gái này là người đã có gia đình. Điều này đã đẩy Vũ vào tình thế ”ngàn năm có một” khi lần đầu tiên anh bị chồng cô gái này đánh ghen.

Ngay lập tức, danh tính gái lạ có thân hình chuẩn và gương mặt xinh xắn đã được cư dân mạng truy lùng. Hoá ra đây là một cái tên khán quen thuộc. Đó chính là Cao Diệp Anh - một trong những hotgirl từng tham gia Đồng hành cùng World Cup 2018. Cũng trong chương trình này, cô đã ăn đủ ”gạch đá” của khán giả vì phát ngôn cho rằng mình đã xem Brazil đá từ những năm 2000, thời còn Ronaldo và… Pele. Trong khi đó, Pele đã giải nghệ từ năm 1977 của thế kỷ trước.

Sau đó, Cao Diệp Anh còn xuất hiện trong team của chị Lan, My Sói và Quỳnh trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Cô vào vai một cô nàng đanh đá, ghê ghớm.

Cao Diệp Anh lúc tham gia Đồng hành cùng World Cup.

Vẻ cá tính của cô nàng trong Quỳnh Búp Bê.

Cao Diệp Anh từng học ngành kế toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trước khi tham gia nghệ thuật, Diệp Anh từng đạt được thành tích là “Người đẹp có làn da đẹp nhất” và lọt vào top 5 tại “Người đẹp thành Tuyên”.

Ngoài đời, Diệp Anh lại có đam mê rất lớn dành cho võ thuật. Cô từng làm việc tại một CLB võ Karatedo và hiện cô nàng đang làm việc tại một võ đường khá có tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất