Sao & Đời Sống

Cuộc sống giản dị, hạnh phúc của danh ca Hương Lan tại Mỹ trong những ngày nghỉ dịch COVID-19

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hiện tại, nghệ sĩ Hương Lan đang tận hưởng cuộc sống giản dị, hạnh phúc bên chồng ở bang California, Mỹ. 

Danh ca Hương Lan được đông đảo khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Tuy nhiên, những năm gần đây vì lý do sức khỏe nên bà ít về Việt Nam hơn mà chủ yếu hoạt động ở thị trường hải ngoại. Được biết, trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Hương Lan chủ yếu dành thời gian ở nhà chăm sóc gia đình.

Hiện tại, bà và chồng đang sống ở căn hộ rộng 1.000 m2 tại bang California, Mỹ. Hương Lan từng chia sẻ rằng chính trong 3 tháng nghỉ dịch, quây quần bên gia đình này khiến tình cảm vợ chồng thêm gắn bó. Bà xúc động cho hay: “Vợ chồng sống với nhau 34 năm nhưng chưa bao giờ ở bên cạnh nhau 3-4 tháng liền, mỗi ngày, mỗi giờ như lúc này đây. Tôi cảm thấy sự gần gũi, lo lắng cho nhau rất quan trọng và hơn tất cả”.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hương Lan vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Theo đó, mỗi sáng thức dậy, bà cùng chồng ăn sáng, uống cà phê và đọc kinh: “Buổi sáng trời nắng, xong những việc thường ngày, tôi ngồi đọc kinh. Tôi đọc 4 loại kinh, mỗi loại đọc 10 lần”, Hương Lan tiết lộ.

Hương Lan thể hiện niềm hạnh phúc khi chứng kiến cây cối do mình trồng lớn lên từng ngày và đơm hoa, kết trái.

Bên cạnh đó, Hương Lan cũng thường chia sẻ các món ăn “quê hương” do chính bà tự làm như: mắm chưng thịt, canh, rau xào…. Đôi lúc, nữ nghệ sĩ còn chu đáo vào bếp nấu nhiều món ăn dành tặng cho bạn bè thân thiết. Trên trang cá nhân, bà viết: “Mấy khay mắm chưng vừa mới chuyến đến hội chị em bạn dì. Ăn chưa hết đã í ới thèm món rau mắm của mình. Ngon là nhờ anh hai xắt thịt và cắt rau phụ cho vợ. Đồng vợ đồng chồng, thế mới vui”.

Khu vườn tại Mỹ của nghệ sĩ Hương Lan cũng có nhiều loại rau, trái cây như xoài, chuối, bưởi, chanh, ớt…

Những lúc rảnh rỗi, Hương Lan sẽ tổ chức các buổi chiều livestream gặp gỡ, giao lưu và hát tặng người hâm mộ. Đối với nữ nghệ sĩ, đây là một trong những cách giúp bà vơi bớt nỗi nhớ sân khấu và khán giả.

Hương Lan mới có thêm một cháu nội chào đời vào ngày 1/5. Hương Lan cho biết cháu nhỏ rất thích được bà nội bế ẵm.

Danh ca Hương Lan giản dị cùng chồng làm lễ hôn phối tại nhà thờ ở tuổi 64

Được biết, Hương Lan và ông xã Đặng Quốc Toàn đã có 34 năm gắn bó. Chồng của Hương Lan vốn là một kỹ sư hàng không. Từ khi nghỉ hưu, ông luôn ở bên vợ trong các chuyến lưu diễn, sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất