Sao & Đời Sống

Danh ca Hương Lan khoe ảnh hiếm của mình và ông xã cách đây 34 năm, thu hút sự chú ý của cư dân mạng

khánh vy
Chia sẻ

Hậu sinh nhật tuổi 64, danh ca Hương Lan khoe ảnh những bức ảnh hiếm chụp chung với chồng và bạn bè cách đây cách đây 34 năm.

Hậu sinh nhật, danh ca Hương Lan đã lần đầu công khai những bức ảnh chụp chung với ông xã Quốc Toản thuở mới quen nhau cách đây hơn 3 thập kỷ trên trang cá nhân của mình.

Nữ ca sĩ “gạo cội” cho hay: “Mới đó mà đã hơn 34 năm, thời gian qua thật nhanh. Sinh nhật năm ấy, chúng tôi quen nhau vừa đúng 3 tháng! Sinh nhật ngày 9/5/1986 tại phòng trà Rizt Ngọc Chánh… mà bây giờ là tháng 5/2020″.

Nhan sắc của danh ca Hương Lan năm 30 tuổi và thời điểm hiện tại không có quá nhiều thay đổi, các đường nét trên gương mặt vẫn có thể khiến người hâm mộ nhận ra bà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù đã ngoài 60 nhưng nữ ca sĩ vẫn được công chúng khen ngợi lời vì vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình.

Bức ảnh hiếm hoi ghi lại khoảnh khắc nữ danh ca diện bikini đặt lên má chồng một nụ hôn nồng nàn

Danh ca Hương Lan sinh năm 1956, là một nữ ca sĩ nổi danh từ trước năm 1975, được đông đảo những người yêu ca nhạc ở Việt Nam và hải ngoại biết đến với giọng hát truyền cảm, bền bỉ với thời gian.

Bà đã trải qua 2 đời chồng, trong đó lần đầu tiên kết hôn, danh ca Hương Lan lên xe hoa với nghệ sĩ Chí Tâm vào năm 1975 nhưng không may mối lương duyên của cả hai đã cạn sau 7 năm chung sống. Cuộc hôn nhân đổ vỡ với nghệ sĩ Chí Tâm qua đi, vào năm 1988, nữ ca sĩ đã tiến tới hôn nhân lần 2 với một kỹ sư cơ khí hàng không có tên Đặng Quốc Toản. Cả hai đã chung sống hạnh phúc và gắn bó với nhau hơn 30 năm tính đến thời điểm hiện tại.

Hương Lan hạnh phúc đón sinh nhật cùng chồng sau hơn 30 năm chung sống

Danh ca Hương Lan làm lễ kết hôn tại nhà thờ với bạn đời ở tuổi 64

Cuộc sống bình dị mà hạnh phúc của Hương Lan và ông xã Quốc Toản tại đất Mỹ

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất