Sao & Đời Sống

Đăng status lạ, 'cô em trendy' Khánh Linh bị dân mạng suy đoán đang trục trặc với bạn trai

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những chia sẻ của Khánh Linh đang khiến dân tình vô cùng hoang mang và đặt dấu hỏi lớn cho chuyện tình đẹp của cô nàng cùng bạn trai lâu năm Minh Kông.

Nguyễn Đặng Khánh Linh là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm sau khi tham gia chương trình The Face mùa 2. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,70 m và gu thời trang ấn tượng, Khánh Linh còn được mệnh danh là “nữ hoàng lookbook Hà thành”. Sau thời gian nổi đình nổi đám trên mạng, Khánh Linh chuyển sang làm blogger thời trang với cái tên Cô em Trendy.

Dù ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội nhưng những ai là fan của Khánh Linh đều biết cô nàng này có một mối tình dài hơn 3 năm với bạn trai là một nhiếp ảnh gia tại Hà Nội tên Minh Kông. Chuyện tình của cô nàng luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng vì sự ngọt ngào, lãng mạn mà cả hai dành cho nhau. Thậm chí, hot girl Hà Nội từng tiết lộ mình chưa từng yêu ai lâu đến thế.

Khánh Linh và bạn trai

Tuy nhiên mới đây, những chia sẻ trên trang cá nhân của cô nàng đang khiến dân tình vô cùng xôn xao. “Tổn thương nhất không phải là có một mình, mà là nghĩ rằng mình có người “back up” nhưng khi tìm đến họ, họ chối bỏ như người dưng. Kết thúc câu chuyện 3 năm với nhiều cố gắng. Cũng đến lúc cần mạnh mẽ hơn”, Khánh Linh viết.

Chia sẻ của Khánh Linh khiến nhiều fan lo lắng.

Mốc thời gian 3 năm mà Khánh Linh nhắc đến khiến nhiều người không khỏi đồn đoán rằng liệu có phải cô nàng đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm với bạn trai? Ở một diễn biến khác, nhiều người tiếp tục bất ngờ phát hiện ra Khánh Linh và Minh Kông không còn follow nhau trên Instagram nữa.

Cô nàng và bạn trai bị phát hiện đã unfollow nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất