Sao & Đời Sống

Đằng sau bức ảnh đẹp cho 'boss' là một 'con sen' có tâm

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Đằng sau một bức hình đẹp của "boss" là một chàng "sen" sẵn sàng lăn lê, nằm dưới đường bê tông hay thậm chí chổng cả mông lên trời, để chụp được những tấm hình xịn xò nhất.

Nếu bạn là một người có sở thích nuôi thú cưng và thường xuyên sử dụng mạng xã hội hàng ngày, chắc hẳn bạn đã từng tự hỏi, làm thế nào mà các “sen nhà người ta” lại có thể đăng tải những bức ảnh “boss” đẹp lung linh đến đáng ghen tị như vậy.

Và câu trả lời nằm ở chính những “con sen” có tâm như anh chàng dưới đây, anh đã không ngại khó khăn để những chú cún của mình có được tấm hình “xịn xò” nhất có thể.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 nam thanh niên nhiệt tình “lăn lê bò trườn”, chấp nhận nằm ngay dưới đường bê tông để chụp hình cho những chú chó cưng của mình. Có lúc anh chàng còn chổng cả mông lên trời để chụp hình cho ba đại boss, khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Chàng “sen” có tâm nhất quả đất.

Chứng kiến sự cưng chiều của “sen” đối với mình nên 3 chú đại “boss” trong bức hình cũng ngoan ngoãn, xếp thành một hàng thẳng ngay mép đường để có thể tạo ra nhũng bức ảnh để đời cho mình. “Phía sau 1 bức ảnh đẹp là 1 con sen biết hy sinh vì boss”, lời chia sẻ hài hước kèm những bức hình “khó đỡ” được đăng tải trên mạng xã hội.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh về chàng “sen” có tâm đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like và bình luận từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú về khả năng cưng chiều “boss” của anh chàng cũng như màn chụp hình đầy tâm huyết của anh.

Thành quả sau một buổi “lăn lê” của anh chàng.

Tài khoản R.N bình luận: Đúng là bọn boss mà, muốn khoe hình tụi nó với thiên hạ cũng đâu dễ dàng gì… Cơ mà thích anh chàng có tâm này quá, cười muốn xỉu…”

“Đằng sau 1 bức hình đẹp cần người nhiếp ảnh có tâm, 3 chú chó này có số hưởng ghê, “sen” chụp hình có tâm còn hơn cả người yêu chụp cho mình nữa đấy“, T.H hóm hỉnh chia sẻ.

Không những thế, bài viết còn là dịp để các sen vào “khoe ké” boss nhà mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất