Sao & Đời Sống

Đằng sau bức ảnh các vị khách đeo bịt mắt trong đám cưới là câu chuyện đẹp như cổ tích

Hiền Văn
Chia sẻ

Vì muốn chia sẻ với cô dâu khiếm thị, hành động của 54 vị khách khiến mọi người xúc động!

Mới đây, một đám cưới lung linh như bao đám cưới khác đã diễn ra tại bang Queensland, Úc xinh đẹp. Cô dâu Stephanie Agnew, 32 tuổi và chú rể Robbie Campbell. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như không có tấm hình chụp lại 54 vị khách mời dự lễ cưới mang bịt mắt trong lúc chú rể trao nhẫn cưới cho cô dâu.

Đám cưới thêm ý nghĩa nhờ khoảnh khắc này.

Nguyên nhân của bức hình này chính là cô dâu - nhân vật chính của đám cưới bị khiếm thị.

Hiểu được điều đó, hôn lễ được chuẩn bị rất chu đáo. Người dẫn chương trình đám cưới mô tả từng chi tiết suốt buổi lễ. Các loại hoa đều có hương thơm ngát để cô dâu có thể cảm nhận. Ngay cả địa điểm cũng có không gian gần giống như nhà dì của cô dâu, nơi quen thuộc từ nhỏ và hàng ngày có thể nhìn ngắm dãy núi Glasshouse khi cô chưa mất đi thị lực.

Khung cảnh đám cưới như trong truyện cổ tích

Khoảnh khắc ý nghĩa nhất của hôn lễ là 54 vị khách cùng đeo bịt mắt để đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn với cô dâu, dù họ không nhìn thấy nhưng đều cảm nhận được không khí trang trọng, ấm áp.

Chỉ có khoảng 4-5 người không cần bịt mắt: nhân viên tổ chức, cô dâu, mẹ cô dâu và chú rể.

Cô dâu và chú rể cảm động trước hành động của 54 vị khách

Cặp đôi thực sự xúc động trước khoảnh khắc đó, đặc biệt là chú rể. Anh cũng không thể kìm nén cảm xúc và càng không thốt nên lời khi nhìn người vợ của anh - Stephanie trong bộ váy cưới trắng tinh khôi như một nàng công chúa.

Cô dâu và mẹ đều bị khiếm thị

Cặp đôi hạnh phúc trong sự chúc phúc của mọi người

Cô dâu Agnew và mẹ của mình đều gặp hội chứng CRD. Từ năm 27 tuổi, cô Agnew chỉ có thể nhìn thấy một số loại ánh sáng và dáng hình mờ nhòe của đồ vật, trong khi mẹ của cô mù hoàn toàn.

Tháng 10/2016, sau hơn 1 năm anh Campbell chuyển tới khu nhà của Stephanie, hai người họ mới chạm mặt nhau lần đầu tiên và câu chuyện tình yêu bắt đầu.

“Chúng tôi chỉ cách nhau 1,5m nhưng tôi là chuyên viên bất động sản trong khi anh ấy là cảnh sát, vì vậy tránh đi vào vùng đất của nhau“, Stephanie hóm hỉnh nói. Nhưng ít lâu sau, họ gặp và hẹn hò nhờ một buổi tiệc mà các nhà hàng xóm cùng nhau tổ chức.

“Tôi chưa bao giờ nhìn thấy anh ấy thật rõ. Nhưng tôi biết ảnh cao 1m93 còn tôi cao 1m63, chênh nhau có 30cm chứ mấy. Tôi cũng lờ mờ thấy bờ vai rộng, nhưng trên tất cả, tôi biết đây là người đàn ông mà mình có thể bầu bạn và chia sẻ mọi thứ sau này“, Stephanie hạnh phúc nói.

(Theo Daily Mail)

Chia sẻ

Bài viết

Hiền Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất