Sao & Đời Sống

Đằng sau bộ ảnh Thanh xuân đang được yêu thích là câu chuyện tình rất đẹp của 'Nữ hoàng chửi thề' và 'Nam vương thanh lịch'

Cẩm Loan
Chia sẻ

"Çái con người mà lúc nào cũng khùng khùng điên điên chọc mình cười cũng có lúc ấm áp như thế, làm người khác phải cảm động đến thế''.

Những ai từng mê đắm bộ phim “Tháng năm rực rỡ” gây sốt các rạp chiếu phim Việt Nam vào đầu năm nay, chắc chắn không thể quên được màn hóa thân xuất sắc của Trịnh Thảo trong vai Nữ hoàng chửi thề Thuỳ Linh. Vẻ mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và khả năng diễn xuất cá tính, nhiều người nhận xét Trịnh Thảo sẽ trở thành một nhân tố sáng giá của điện ảnh Việt trong tương lai.

Nữ hoàng chửi thề Thuỳ Linh do Trinh Thảo thủ vai.

Nhưng ít ai biết, Nữ hoàng chửi thề lại có một mối tình rất đẹp và lãng mạn ngoài đời, với một anh chàng được mệnh danh là Nam vương thanh lịch. Mới đây, cặp đôi này đã khiến cư dân mạng không khỏi ganh tỵ khi thực hiện chung một bộ ảnh có tên “Những năm tháng ấy”. Bộ ảnh đậm chất Thanh xuân cổ điển này đã nhận về nghìn like từ cư dân mạng.

Người yêu của Thảo tên là Nguyễn Hoàng Sơn, biệt danh là Cậu Ba, sinh năm 1995. Sơn hiện là diễn viên, model, MC Hype. Cả hai quen nhau từ 1/1/2017 thông qua… mai mối. Một lần, Thảo nhắn tin với một người bạn để khen Sơn đẹp trai, ai ngờ người bạn đó cũng là bạn của Sơn. Vậy là người đó làm mai cho Thảo và Sơn luôn.

”Ấn tượng đầu tiên về Sơn là cao. Mình đặc biệt thích người có chiều cao vượt trội so với mình, vì lúc đứng cạnh cảm giác mình nhỏ bé nên được bảo vệ. Ấn tượng thứ 2 là Sơn khá hiền, đậm chất miền Tây. Mình nhớ lần đầu tiên nới chuyện với nhau, thay vì “khoe mẽ” anh có thứ này anh có thứ kia thì Sơn kể cho mình nghe vô số những tật xấu của Sơn và tuổi thơ ở miền sông nước. Tự nhiên nghe tới đó Thảo thấy thương con người này quá, vì đối diện và chấp nhận sửa đổi những tật xấu của mình là một điều không phải ai cũng làm được. Nói ra thì có thể nhiều người sẽ nghĩ Thảo quá tâng bốc bạn trai mình, nhưng đó là điều khiến Thảo cảm thấy thương người đó nhiều hơn” - đó chính là những lời “çó cánh” mà Thảo dành cho bạn trai hiện tại của mình.

Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ trong hai người, Thảo là người nói nhiều, lí lắc nhất, còn Sơn lạnh lùng, cool ngầu. Nhưng thực tế thì ngược lại. Anh chàng có tính cách rất tưng tửng và hay pha trò cho bạn gái cười. Trừ những lúc cãi nhau dữ dội ra, bình thường, cặp đôi được mệnh danh là “çặp đôi siêu nhây” bởi sự hợp cạ trong tính cách.

Nói về những mâu thuẫn, Thảo cho biết cả hai ”çãi nhau như cơm bữa. Một đứa mạng Thuỷ, một đứa mạng Hỏa nên đụng một chuyện nhỏ xíu thôi cũng cãi nhau được. Thời gian đầu yêu nhau, mỗi khi cãi nhau hai đứa đều căng thẳng. Nhưng tới bây giờ cũng có kha khá kinh nghiệm cãi nhau rồi thì hai đứa nói cho xong câu chuyện rồi thôi, rất ít khi giận nhau quá nửa ngày. Mà đối với hai đứa mình, cãi nhau là để hiểu nhau hơn” - Thảo nói.

Đúng với tên gọi ”tình yêu thời thanh xuân', ngoài những lúc phải tạm xa nhau vì đi làm, lúc nào cả hai cũng dính lấy nhau. Thay vì hẹn hò ở những nơi sang trọng, đắt đỏ như những cặp đôi hot teen khác, Thảo và Sơn rất thích hẹn nhau ở quán cafe cóc, hoặc chở nhau đi lòng vòng thành phố. Du lịch thì thay vì nghỉ dưỡng, cả hai thích phượt hơn.

Dù mới yêu nhau hơn 1 năm, nhưng cả hai đã đi qua rất nhiều kỷ niệm, và kỷ niệm nào cũng đáng nhớ. Như mới đây, Thảo phải đi quay từ sáng sớm đến khuya về khá mệt nên ngày hôm sau cô nàng ngủ đến hơn 1h chiều mới dậy. Lúc Thảo thức dậy là thấy Sơn đã nấu cơm dọn sẵn ra bàn. Hành động này khiến Thảo suýt khóc vì cảm động. Lúc ấy, Thảo chỉ suy nghĩ được rằng: “Con người mà lúc nào cũng khùng khùng điên điên chọc mình cười cũng có lúc ấm áp như thế, làm người khác phải cảm động đến thế”. 

Bộ ảnh Những năm tháng ấy được chụp bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Vũ - một người bạn của cả hai. ”Như caption Thảo viết “Cảm ơn cậu vì đã là một phần thanh xuân của tớ”, đây cũng là lời cảm ơn của Thảo cũng muốn dành cho người đã gắn bó và đồng hành cùng mình ở tuổi trẻ, dù không biết sau này hai đứa sẽ đi được bao xa.

Tình yêu của Sơn dành cho Thảo giống như một điều kì diệu, giống như thay một màu sắc mới trong cuộc đời của Thảo. Trước đây, Thảo luôn suy nghĩ làm sao để tìm kiếm cho mình một tình yêu đẹp, nhưng từ khi quen Sơn, Thảo hiểu được rằng, hạnh phúc không cần tìm kiếm, duyên tới ắt nó sẽ tới. Có Sơn cùng đồng hành qua biết bao nhiêu khó khăn, Thảo vững tâm và mạnh mẽ hơn rất nhiều”. 

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác trong bộ ảnh Thanh xuân này nhé:

(Ảnh: Nguyễn Thanh Vũ)

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất