Sao & Đời Sống

Đang ở cữ, hotmom Thanh Trần bị chồng đòi 'gần gũi' và màn đáp trả cực hài của bà mẹ trẻ

Thiên Ân
Chia sẻ

Tưởng chồng nói đùa, nhưng khi Thanh Trần nhìn thấy lịch sử tìm kiếm trên MXH, cô mới biết anh chàng có ý đó thật!

Hotmom Trần Ngọc Thanh Thanh (Thanh Trần, sinh năm 1996 tại TP. HCM) vừa rồi đã hạ sinh em bé thứ Hai. Hành trình đi đẻ của cô được đánh giá là ”lầy lội” và hài hước không kém gì những Vlogger của cô.

Khoảnh khắc đi đẻ đáng nhớ của Thanh Trần.

Mới đây, Thanh Trần tiếp tục khiến cư dân mạng cười ngặt ngẽo vì chia sẻ khá ”thầm kín” nhân dịp được chồng tặng iPhone 11. Theo đó, chồng cô đã tặng cho cô iPhone 11 kèm lời nhắn nhủ đầy ẩn ý: '”Anh tặng quà vợ rồi, vợ cũng đáp lễ lại đi”. Tưởng chồng nói đùa, nhưng khi Thanh Trần nhìn thấy lịch sử tìm kiếm trên MXH, cô mới biết anh chàng có ý đó thật!

Ngay lập tức, cô đã ”bóc phốt” chồng lên Facebook:

“Hên quá đang ở cữ, chứ không là tối nay mệt mỏi với lão Khánh rồi. Cảm ơn món quà của anh, người đàn ông luôn bị vợ chửi nhưng luôn dành những gì tốt nhất cho em.

Từ lúc đi đẻ ra về phòng hồi sức đã có bó hoa hồng to tặng vợ yêu, về nhà thì đăng kí dịch vụ làm đẹp sau sinh cho vợ (mặc dù làm xong tao vẫn chưa đẹp, chắc tại nghiệp tao nặng).

Cơm ở cữ chồng nấu cũng rất ngon. Nói chung mọi thứ đều hoàn hảo cho tới khi chiều nay tao đọc được lịch sử tìm kiếm trong điện thoại nó: Đẻ mổ sau bao lâu quan hệ lại được? Tao nhắc lại lần nữa là bác sĩ dặn 2 tháng nha”.

Lịch sử tìm kiếm của chồng Thanh Trần.

Hiện tại, sau khi đã sinh ”đủ nếp đủ tẻ”, Thanh Trần tuyên bố sẽ không đẻ nữa vì cô đã quá hài lòng với gia đình hạnh phúc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất