Sao & Đời Sống

Đang nâng niu món quà mùng 8/3, cô gái bỗng vứt ngay lập tức vì lý do bất ngờ

Mina
Chia sẻ

Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 là dịp cánh mày râu gửi lời chúc, món quà ý nghĩa tới người phụ nữ mà họ yêu thương. Tuy nhiên, với cô gái này, khoảnh khắc tưởng như lãng mạn ấy bỗng trở thành trò đùa bá đạo.

Ngày hôm nay mùng 8/3, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội chị em chia làm hai phe. Một bên vui vẻ nhận được quà, lời chúc từ người đàn ông họ yêu thương, một bên kêu than có chồng, người yêu nhưng không có gì và FA (forever alone) nên không hoa, quà. Tuy nhiên, vẫn còn một phe đặc biệt nữa đó chính là có quà nhưng bị “troll”.

Sự thật đằng sau những món quà xa xỉ, long trọng khiến cư dân mạng bò lăn ra cười, thậm chí “tâm phục khẩu phục” chủ nhân của sáng kiến đó. Giống như cô gái phút trước đang nghẹn ngào không nói lên lời trước món quà có giá trị quá lớn của người yêu, phút sau đã té ngửa khi biết bản thân bị “troll”.

Đúng là món quà quá bất ngờ!

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “Món quà mùng 8/3 của mình, đúng là thật bất ngờ!”.

Theo đó, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chủ nhân bài viết được người yêu tặng một món quà được cất giữ cẩn thận trong hộp quà sang trọng. Ngay ở những giây đầu tiên, cô nàng mở hộp thấy chiếc nhẫn màu vàng có gắn một “viên kim cương” bên trên liền nâng niu chúng như báu vật. Tuy nhiên, 2 giây sau, khi cầm chiếc nhẫn lên đeo thử vào tay, cô nàng giật mình phát hiện ra đây là… một chiếc cốc sứ.

Hóa ra đây chỉ là một chiếc cốc có tay cầm màu vàng.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip được cư dân mạng truyền tay nhau. Thậm chí, cánh mày râu cho rằng đây là “cao kiến” đáng học tập để troll người phụ nữ của mình.

“Người yêu vẫn có quà lại vui, tội gì mà không học tập. Có ai biết những chiếc cốc, lọ nước hoa có thiết kế tương tự như thế này bán ở đâu không?“, tài khoản Đ.H hài hước bình luận.

“Nghe nhạc đã thấy sai sai, tặng món quà này chắc vợ mình cười như địa chủ được mùa tới sáng mùng 9/3 mất. Phải ra ngay quán bán đồ lưu niệm tìm thử“, tài khoản G.H bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Bên cạnh đó, nhiều cô gái cho rằng đến chiếc cốc sứ họ còn không được nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất