Sao & Đời Sống

Đắng lòng thanh niên được bạn thân và người yêu cũ 'mời' đi cầm hoa chụp ảnh cưới

Mina
Chia sẻ

Đã tìm ra thanh niên mở màn cho "tiết mục bi đát" đi đám cưới người yêu cũ trong năm 2018. Hẩm hiu hơn, chú rể lại chính là bạn thân của anh chàng này.

Đám cưới bạn thân luôn là cảm xúc gì đó bâng khuâng và hồi hộp bởi kể từ ngày họ kết hôn, tình cảm đối với chúng ta sẽ giảm đi phân nửa. Vừa mừng vì đứa bạn chí cốt đã tìm được tổ ấm, vừa buồn vì kể từ nay thời gian cả hai dành cho nhau sẽ không còn như trước.

Còn đám cưới người yêu cũ sẽ khiến mình bồn chồn, lo lắng rằng liệu người mới có thực sự tốt hay có chút đố kị. Đám cưới bạn thân không mời cũng có mặt bởi sự hiện diện của bạn dường như là chuyện hiển nhiên. Ấy thế mà đám cưới người yêu cũ, rất nhiều người lại ngần ngại đưa ra quyết định nên đi hay không.

Thử tưởng tượng một ngày bạn rơi vào tình huống bạn thân lấy người yêu cũ sẽ như thế nào? Liệu rằng bạn có điềm nhiên, ung dung đi cầm hoa cưới trong buổi chụp hình như anh chàng này?

Câu chuyện thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn chia sẻ: “Hôm nay là ngày thằng bạn thân với người yêu cũ đi chụp ảnh cưới và chúng mời mình đi cầm hoa cưới. Mình ổn mà!“, kèm với 3 bức ảnh chủ nhân bài viết chụp cùng bó hoa cưới xa xa có đôi cô dâu, chú rể đang tạo dáng.

Bài viết nhận được hàng nghìn phản hồi từ cư dân mạng, đa phần mọi người chia buồn với anh chàng mới qua thềm năm mới đã hẩm hiu.

“Chia buồn với ông! Nhưng nếu ông không còn tình cảm thì có sao đâu! Phải vụ gửi người yêu cho bạn thân đi lính 2 năm trở về ăn cưới gần đây mới cay”, tài khoản U.Đ bình luận.

“Chưa là gì ông ơi! Tôi còn bị người yêu cũ gọi đi phụ bê mâm dọn bàn mới nhục nhã đây”, tài khoản V.C bình luận.

Rất nhiều luồng ý kiến khác nhau xung quanh bài viết.

Hiện tại bài viết đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Trước đó, dân mạng đã từng dậy sóng khi đoạn clip anh chàng hát “Trái tim bên lề” ở đám cưới người yêu cũ và bạn thân.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất