Sao & Đời Sống

Đang dự lễ vinh danh, Duy Mạnh nhoẻn cười ‘tranh thủ’ chạy đi mang nước cho bạn gái

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Có phải chàng trung vệ đang khiến “một nửa thế giới” ghen tỵ vì hành động ngọt ngào và chu đáo của mình không?

Đội tuyển Olympic Việt Nam nói riêng và toàn đoàn thể thao Việt Nam nói chung vừa trở về từ Asiad 2018 tại Indonesia với nhiều thành tích ấn tượng. Nhằm tôn vinh các vận động viên đồng thời tri ân người hâm mộ đã luôn ở bên ủng hộ, cổ vũ đội tuyển, một lễ mừng công, vinh danh hoành tráng đã được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình vào chiều tối hôm nay (2/9).

Xuất hiện tại buổi lễ, các chàng trai của tuyển bóng đá U23 Việt Nam tiếp tục là những người được quan tâm nhiều nhất. Những chân sút vàng, những người hùng của người hâm mộ môn thể thao vua xuất hiện trong bộ vest màu đỏ mận cùng sơ mi trắng, nhìn ai cũng bảnh bao, chững chạc.

Thế nhưng, một cầu thủ đã bất ngờ khiến nhiều người chú ý khi… làm việc riêng trong lúc tất cả đang chăm chú lắng nghe các tiết mục âm nhạc mừng công trên sân khấu. Đó là khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh dành thời gian để nhấp nhổm nghe điện thoại.

Duy Mạnh lóng ngóng gọi điện cho ai đây… Ảnh: Kênh 14.

Sau đó, hành động bất ngờ của chàng trung vệ đã khiến dân mạng “ôm tim” vì quá lãng mạn và ga-lăng. Cụ thể là sau một vài câu trò chuyện với nụ cười không rời môi, người ta thấy Duy Mạnh rời khỏi chỗ ngồi, cầm theo hai chai nước và chạy đi đâu đó.

Anh chàng bất ngờ chạy đi với nụ cười rạng rỡ trên môi. Ảnh: Kênh 14.

Hóa ra cách đó không xa, ngồi sát bên hàng ghế khán giả chính là Quỳnh Anh - cô bạn gái xinh đẹp của chàng cầu thủ. Quỳnh Anh cùng gia đình Duy Mạnh có mặt tại buổi lễ mừng công đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 2018.

Hóa ra là chàng cầu thủ tất bật tìm đến chỗ người yêu. Ảnh: Kênh 14.

Có vẻ như vì nhìn thấy bạn gái nên Duy Mạnh đã không kìm lòng được mà phải chạy ra ngay với cô. Sợ Quỳnh Anh khát nước, anh chàng còn chu đáo cầm theo 2 chai nước đưa cho người yêu.

Hành động quan tâm dù nhỏ của Duy Mạnh dành cho bạn gái đã khiến fangirl thêm một lần phải xuýt xoa ngưỡng mộ và ghen tỵ. “Duy Mạnh ơi, em ở đây cơ mà”, “ôi tim tôi đau quá mà”,… là những bình luận trêu đùa bên cạnh lời khen ngợi cho chàng “soái ca”.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi được nhiều người yêu mến. Trung vệ U23 Việt Nam cùng người bạn gái xinh đẹp thường xuyên khiến dân tình “chao đảo” bởi những khoảnh khắc ngọt như mía lùi.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất