Sao & Đời Sống

Đăng đàn than bạn gái khó hiểu, anh chàng bị hội chị em chê bai tới tấp

Phương Phạm
Chia sẻ

Mới đây, anh chàng có nickname D.Đ chia sẻ đoạn tin nhắn của anh và người yêu trong một nhóm kín trên mạng xã hội. Với mong muốn nhận được sự cảm thông nhưng không ngờ anh chàng một phen bị hội chị em chửi "hội đồng" vì nói con gái khó hiểu.

Tâm tính phái nữ xưa nay luôn được nhận xét là khó hiểu, nhiều ẩn ý và khiến đáng mày râu phải “suy nghĩ nát óc” để hiểu người yêu mình. Câu nói “em bảo anh đi đi, sao anh không đứng lại” quả thật biểu thị rõ nhất ẩn ý của các nàng. Nhưng trên tất cả, các nàng cũng chỉ muốn nhõng nhẽo một chút với người yêu của mình mà thôi.

Mới đây, đoạn tin nhắn với nội dung khá hài hước xoay quanh câu chuyện cô bạn gái muốn được đi chơi cùng người yêu nhưng không nói rõ khiến anh chàng không hiểu ý. Bức xúc, nickname D.Đ chia sẻ với cộng đồng mạng kèm theo câu nói: “Phụ nữ là giống loài khó hiểu. Bạn ý bảo nghỉ làm vì lí do béo, nên mình đi chơi với lũ bạn. Đến lúc mình bảo đi chơi với lũ bạn bạn ý lại..”.

Những tưởng sẽ nhận được sự đồng tình từ nhiều người, thế nhưng ngược lại, anh chàng phải nhận vô số lời chê trách vô tâm, không hiểu ý bạn gái. Rất nhiều phái nữ nhảy vào bênh vực cho cô nàng vì hiểu cảm giác đó. Một cô nàng thẳng thắn bình luận: “Cô ấy nghỉ làm ý là bạn qua đưa đi chơi , cô ấy muốn đi với bạn thì lại bỏ cô ấy ở nhà để đi chơi”; một cô nàng khác tiếp tục: “Cô ấy bảo chán, nghỉ làm có nghĩa là liệu mà sang đưa cô ấy đi chơi hoặc ít nhất cũng mua cho cố ấy cốc trà sữa”.

Bạn có nickname V.H.T chia sẻ: “Ý cô ấy là muốn được bạn quan tâm, qua đón cô ấy đi chơi với kiểu an ủi cô ấy không béo ấy, thế mà bạn lại thẳng thắn quá rep như vậy thì cô ấy lại chẳng giận, không phải cô ấy khó hiểu mà là bạn không hiểu thâm sâu ý nói của cô ấy thôi”… và vô số những lời trách móc anh chàng quá còn quá “vô tâm vô tư”.

Tuy nhiên, các đấng màu rây thì lại ra sức đứng về phía anh chàng, vì họ hiểu suy nghĩ và hành động của anh chàng này cũng rất giống họ, đều cảm thấy rất khó để hiểu hết phụ nữ. Một bạn nam có nickname V.Q.V bênh vực: “Cô ấy bảo nghỉ làm, chứ có phải cô ấy bảo muốn đi chơi đâu, muốn gì thì nói thẳng ra có phải là dễ cho cả hai không, chứ cái kiểu nói một đằng, nghĩ một kiểu thì sao đàn ông chúng tôi hiểu được”.

Bài viết thu hút đông đảo sự quan tâm của các thành viên trong nhóm và tiếp tục gây nhiều tranh cãi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất