Sao & Đời Sống

Clip: Người phụ nữ tay không bắt cá mập khi bất ngờ gặp loài 'sát thủ đại dương' này ở bể bơi

Dương Huyền
Chia sẻ

Melissa Hatheier, bà mẹ một con đồng thời là nhân viên bất động sản cho biết, vào buổi sáng khi đang bơi tại bể bơi ngay bờ biển, cô phát hiện một vật đang di chuyển dưới mặt nước và nhanh chóng nhận ra đó là cá mập.

Khi nhìn thấy con cá mập, cô đã hét lên để mọi người rời khỏi bể bơi tránh sự tấn công của loài động vật nguy hiểm này. Sau đó, cô vật lộn với kẻ được mệnh danh là “sát thủ đại dương”, vác trên tay mang đến cạnh bể và thả nó trở lại biển khơi. Những người chứng kiến cảnh này đã reo hò không ngớt ủng hộ hành động của Melissa.

Bà mẹ một con này đã dùng tay không bắt con cá mập trong bể bơi và thả nó về lại với biển.

Người phụ nữ được đặt tên “Sát thủ cá mập” cho biết: “Tôi đưa con cá mập vào bãi cạn, sau đó dùng đầu gối giữ chặt vây và cứu sống nó bằng cách đưa nó trở về biển”.

Melissa nói thêm, việc này không có gì to tát, giống như lúc cô vẫn thường sắp xếp lại đồ đạc. Đồng thời, cô cũng bày tỏ: “Tôi không hề sợ hãi, tôi chỉ đơn giản nghĩ chú cá mập này đã bị mắc vào trong bể và tôi cần giúp nó thoát khỏi đây. Tôi là nhân viên bất động sản, việc của tôi là giúp mọi người tìm thấy mái nhà của mình, và hôm nay tôi giúp một chú cá mập về nhà mà thôi.”

 Video được ghi lại bởi cô con gái nhỏ của Melissa, trong lúc chứng kiến mẹ của cô bé dũng cảm “chiến đấu” với cá mập, đang trở thành clip thu hút sự chú ý trên trang mạng xã hội Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất